:::     :::

วานยาม่าไฟลุกท้าแย่งตัวจริงไก่

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางโลกลืมของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศกร้าวพร้อมเค้นผลงานแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้ แม้ปีหลังๆเผชิญปัญหาฟอรมตกและชอยส์มิดฟิลด์แทบเหยียบหัวกันลงเตะ

ท็อตแน่ม มีตำแหน่งกองกลางเชิงรับ-เชื่อมเกมเพียบนอกจาก วานยาม่า ก็ได้แก่ แฮร์รี่ วิงก์ส, ตงกีย์ เอ็นดอมเบเล่, โจวานี่ โล เซลโซ่, มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริค ดายเออร์ หรือ โอลิเวอร์ สคิพพ์ แต่สามารถส่งใช้ได้ไม่เกินนัดละ 3 คน 

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา วานยาม่า มีข่าวอาจโดนขายให้ คลับ บรูช หรือ เซลติก เอฟซี แต่ก็ไม่เกิดขึ้น ทำให้โฟกัสจากนี้ของดาวเตะวัย 28 ปี คือเค้นผลงานซื้อใจ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้ได้ 

"สโมสรกำลังเผชิญช่วงเวลาอยากลำบาก แล้วโฟกัสเดียวของผมก็อยากช่วยทีมผ่านพ้นไปให้ได้ - ทุกๆสัปดาห์ที่ผ่านมาต่างก็ทำงานหนัก คิดว่าไม่นานจะสามารถเค้นฟอร์มดีสุดออกมา" วานยาม่า กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม' 

วานยาม่า ไฟการทำงานลุกโชน

"แน่นอนว่าทราบเรื่องกระแสข่าวในตลาดซื้อ-ขาย แต่ก็ไม่ใส่ใจเพราะมันมีเรื่องให้เขียนทุกๆวัน เรื่องใดก็ตามซึ่งเกิดเมื่อซัมเมอร์ได้ผ่านไปแล้ว สมาธิทั้งหมดของตัวเองจากนี้คือมุ่งมั่นซ้อมให้หนัก หากทำได้ก็เชื่อจะสามารถชิง 11 คนแรกคืนมา" 

"ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องยากกับภารกิจนี้ เพียงต้องผลักดันตัวเองให้เข้มข้นขึ้้น ซ้อมให้โหดขึ้นทุกๆมื้อ เชื่อลึกๆว่ามันจะเกิดเร็ววันนี้" 

ฤดูกาล 2019-20 วานยาม่า เพิ่งมีชื่อใช้งานในลีกไปสองนัด เวลาลงเตะรวม 23 นาที ส่วนรายการ คาราบาว คัพ เล่นเต็ม 90 นาที แต่ก็ตกรอบสามไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด