:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อเกมพบตราดชี้ชะตาอยู่รอดบนไทยลีก

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ เชื่อโอกาส "สุโขทัย เอฟซี" ยืนไทยลีกยังมี ขอเกมเจอตราด เอฟซี เป็นนัดชี้ชะตา

ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 ใน 2 เกมส่งท้ายก่อนปิดฤดูกาล สโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่รั้งอันดับ 14 ของตารางและไม่ทิ้งห่างโซนอันตราย ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชเบ๊ - ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชของทีม เร่งความฟิตของนักเตะ และความพร้อมสำหรับสู้ศึก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านรับ ตราด เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง วันที่ 20 ตุลาคมนี้

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า ทุกส่วนของทีมต่างทำงานกันอย่างหนักตามบทบาทและหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งตนกำชับกับสต๊าฟในทีมรวมถึงนักเตะให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และให้กำลังใจสำหรับการทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อให้ได้ผลลัพท์ตามที่ต้องการ เพราะในเกมที่เหลือตอนนี้เชื่อว่าทีมสุโขทัย เอฟซี มีโอกาสจะพ้นโซนอันตราย หากชนะในเกมที่เจอกับตราด เอฟซี ได้ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ โอกาสอยู่รอดในไทยลีกยังพอมี เพราะตราบใดที่นาทีสุดท้ายของเกมแข่งขันฤดูกาลนี้ไม่หมดลง พวกเรายังมีความหวังเสมอ

“สำหรับเกมวันที่ 20 ตุลาคมนี้เป็นเกมในบ้านนัดส่งท้ายไทยลีก 2019 กับตราด เอฟซี ถือที่เป็นทีมแข็งแกร่งทีมหนึ่ง ดังนั้น สุโขทัย เอฟซี ประมาทไม่ได้ แต่เชื่ออย่างหนึ่งว่าจากการเตรียมความพร้อม ทำการบ้านและแก้เกมของโค้ชรวมถึงทีมงานอย่างละเอียดผ่านการศึกษาเกมของคู่แข่ง เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ อีกทั้งเชื่อว่าแฟนบอลชาวจังหวัดสุโขทัย และใกล้เคียงจะร่วมเข้ามาเชียร์และส่งกำลังใจให้นักเตะของทีมคว้าชัยชนะได้ในบ้านของเราอย่างแน่นอน” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าเกมกับตราด เอฟซี คือ เกมชี้ชะตาของทีมสุโขทัย เอฟซีที่สำคัญ ก่อนจะออกไปเยือนเกมนัดสุดท้ายที่บ้านของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สำหรับเกมในบ้านนัดส่งท้ายนั้น ขอให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจและสู้เคียงข้างกัน เพื่อให้ทีมก้าวข้ามภาวะที่บีบหัวใจนี้ไปให้ได้ เพราะความเชื่อที่ว่าหากไม่หมดเวลาแข่งขันโอกาสรอดของทีมยังมีแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด