:::     :::

เพื่อนร่วมทีมเก่าเชื่อ'โยวิช'แจ้งเกิดกับมาดริด

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ออกสตาร์ทต้วมเตี้ยมกับ เรอัล มาดริด แต่เพื่อนเก่าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ ยังเชื่อมั่นว่ากองหน้าชาวเซิร์บจะแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวสำเร็จ

อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ อดีตกองหน้ากัปตันทีม แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งเคยเล่นกับ ลูก้า โยวิช หนึ่งซีซั่นแสดงความเชื่อมั่นว่ากองหน้าดาวรุ่งชาวเซิร์บจะสามารถแจ้งเกิดกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอนแม้ว่าจะเริ่มต้นกับทีมใหม่ค่อนข้างช้าก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'ออมนิสปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไมเออร์ ค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงปี 2004-2018 ก่อนโยกมาเล่นกับ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ สโมสรในเอลีกของออสเตรเลียในปัจจุบัน เขาเคยเล่นร่วมกับ โยวิช ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่ากองหน้าชาวเซิร์บจะค่อยๆปรับตัวจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ'โลส บลังโกส'แน่นอน


'คุณสามารถบอกได้หลังจาก 2 หรือ 3 สัปดาห์ (ในแฟร้งค์เฟิร์ต) ว่าเขาเป็นนักเตะที่จบสกอร์แจ่มแจ๋วเพียงใด' ไมเออร์ กล่าวถึงกองหน้ารุ่นน้อง 'เขาสามารถทำได้ทุกรูปแบบ, เท้าซ้าย, เท้าขวา, ศรีษะ เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบในการทำประตู'

'เมื่อคุณไปอยู่ที่ใหม่ก็ต้องใช้เวลาและผมมั่นใจว่า โยวิช จะไปได้สวยที่นั่น'


แฟร้งค์เฟิร์ต เสีย 3 แนวรุกสำคัญในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง โยวิช ที่โยกซบ เรอัล มาดริด ขณะที่ เซบาสเตียน อัลแลร์ กับ อันเต้ เรบิช ย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม และ มิลาน ตามลำดับ โดยเฉพาะ เรบิช ที่ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์ในความพยายามย้ายไปเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำ แต่ ไมเออร์ เชื่อว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้องสำหรับอนาคตค้าแข้งของนักเตะทั้งสามคน 

'มันไม่ใช่เรื่องผิดที่ย้ายไป เรอัล มาดริด' กองหน้าวัย 36 ปีกล่าวถึง โยวิช ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมว่า 'เซบาสเตียง อยู่ในลีกดีที่สุดในโลก พวกเขาทั้งหมดไปเล่นกับสโมสรใหญ่และผมคิดว่ามันเป็นย่างก้าวดีที่สุดในอาชีพของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด