:::     :::

เมสซี่ยกแชมป์ลีกาสำคัญเหนือกว่าแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้แชมป์ยุโรปจะมีความพิเศษแต่แชมป์ลีกายังมีความหมายมากกว่าสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ และ บาร์เซโลน่า เสมอ

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติบาร์เซโล่นาเดินทางมารับรางวัลรองเท้าทองคำสมัยที่ 6 พร้อมภรรยา อันโตเนลล่า และลูกชายอีกสองคน ติอาโก้ กับ มาเตโอ ซึ่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าการคว้าแชมป์ลีกามีความสำคัญต่อสโมสรมากกว่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมสซี่ เดินทางมารับรางวัลดาวซัลโวสโมสรยุโรปครั้งที่ 6 ของตนเองพร้อมครอบครัว ยกเว้น ซีโร่ ลูกชายคนแรกเท่านั้น ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ กับ จอร์ดี้ อัลบา สองเพื่อนร่วมทีมต่างก็เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว เช่นเดียวกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า

'เห็นได้ชัดว่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งพิเศษและทุกๆปีของเราต้องการคว้าแชมป์ แต่เรารู้ว่าลีกาเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเหนือกว่าและทำให้คุณรู้สึกดีในแชมเปี้ยนส์ลีกและโกปา แม้เราจะเป็นตัวเต็งในแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอ แต่เราไม่เคยลืมลีกาและโกปาเพราะเราอยู่ในบาร์ซ่าและเราตั้งเป้าหมายกับทุกอย่างเสมอ'

'ผมอยากจะขอบคุณผู้คนที่อยู่ที่นี่, ครอบครัวของผม, เพื่อนร่วมทีมและฝ่ายบริหาร ผมมักพูดเสมอว่าถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีม ผมก็คงไม่มีทางได้รางวัล นี่เป็นส่วนหนึ่งของทุกคนและเป็นที่ยอมรับของทุกคนในห้องแต่งตัวจนกว่าจะถึงครั้งต่อไป' เมสซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด