:::     :::

มาดริดแนะเลื่อนเกม'เอลกลาซิโก้'ดีกว่าโยกเล่นที่เบร์นาเบว

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าแนะให้ฟุตบอลลีกาเลื่อนโปรแกรม'เอล กลาซิโก้'ไปเล่นกันในวันอื่นหากไม่พร้อมลงเล่นในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเสนอให้ฟุตบอลลีกาเลื่อนแมตช์'เอล กลาซิโก้'ที่'คัมป์ นู'ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ออกไปดีกว่าโยกมาเล่นกันที่สังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'หากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยต่อการแข่งขันในโปรแกรมปกติ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟุตบอลลีกากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการสลับแมตช์'เอล กลาซิโก้'จาก'คัมป์ นู'โยกมาเล่นกันที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ถ้าหากสถานการณ์ในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่ายังไม่คลี่คลายหลังผู้ประท้วงเรื่องการเมืองปะทะกับเจ้าหน้าที่รัฐจนทำให้มีผู้บาดเจ็บกว่าครึ่งร้อยและเที่ยวบินถูกยกเลิกมากกว่า 108 ไฟลท์ 

ด้านทัพ'โลส บลังโกส'ยังไม่แสดงความเห็นใดๆเกี่ยวกับการสลับแมตช์'เอล กลาซิโก้'ยกแรกของซีซั่นย้ายมาเล่นที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' แต่แหล่งข่าวของทีมชุดขาวระบุว่าถ้าหากเหตุผลในการย้ายสังเวียนแข่งขันเนื่องจากความปลอดภัย มันน่าจะดีกว่าหากเลื่อนโปรแกรมไปเตะกันในวันอื่นเพราะมีเวลาจำกัดสำหรับการเตรียมความพร้อมหากย้ายมาเล่นกันที่สนามเหย้าของทีมชุดขาวในวันดังกล่าว

ดังนั้น เรอัล มาดริด แนะนำว่ามันน่าจะเป็นทางออกที่ง่ายกว่าหากฟุตบอลลีกาจะตัดสินใจเลื่อนแมตช์'เอล กลาซิโก้'ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ไปเตะกันในวันอื่น ซึ่งคณะกรรมการจัดการแข่งขันจะตัดสินใจกันภายในช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด