:::     :::

มาโฮมส์มั่นใจชีฟส์คืนฟอร์มเกมเยือนบร็องโก้ส์พฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ฟอร์มแผ่วจนทีีมหัวหน้าเผ่าพ่ายคาบ้านตลอด 2 เกมหลังมั่นใจว่าจะคืนฟอร์มเก่งในเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันพฤหัสฯนี้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มั่นใจว่าทีมหัวหน้าเผ่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเพื่อเอาชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

ชีฟส์ ฟอร์มเป๋พังคาบ้าน 2 เกมติดต่อกัน ขณะที่ มาโฮมส์ ทำผลงานตกลงไปตลอดช่วง 3 เกมหลัง แต่ควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพีปีก่อนยังมั่นใจว่าทัพหัวหน้าเผ่าจะฟื้นตัวกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งแม้ว่าจะต้องมาเยือน ไมล์ ไฮจ์ เผชิญหน้ากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ของ วิค ฟานจิโอ ที่คว้าชัยชนะตลอด 2 เกมที่ผ่านมาก็ตาม 


'ผมเคยผ่านช่วงเวลาไม่พึงประสงค์มาแล้วตอนที่ผมอยู่ในวิทยาลัยที่ไม่ชนะเกมที่ผมรู้สึกว่าเราควรจะชนะ' มาโฮมส์ เผย 'มีบางครั้งที่ เท็กซัส เทค เมื่อเราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราต้องการในเกมบุกเพื่อหาวิธีการเอาชนะ ปีแรกของผมที่นี่ ทีมมีการยืดหยุ่นเล็กน้อยถ้าพวกเขาไม่ชนะเกม' 

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน คุณสามารถเข้าใจมันได้ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเอ็นเอฟแอล หลายทีมดีและเราเล่นกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมมาจนถึงฤดูกาลนี้และเราจะต้องหาวิธีที่จะทำให้สิ่งนี้พลิกกลับมาอีกครั้งภายในสัปดาห์เดียวในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม'


ชีฟส์ ทำเฉลี่ย 18.5 คะแนนต่อเกมในสัปดาห์ที่ 5-6 (อันดับ 21 ของเอ็นเอฟแอล) หลังเคยทำเฉลี่ยมากที่สุดของลีก (35 คะแนน) ตลอด 20 เกมก่อนหน้านั้น (สัปดาห์ที่ 1 ซีซั่น 2018 จนถึงสัปดาห์ที่ 4 ซีซั่น 2019) ขณะเดียวกันผลงานของ มาโฮมส์ ถดถอยตลอด 3 เกมหลังสุด ช่วง 1-3 สัปดาห์แรก เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงถึง 134.9 (สูงสุดของเอ็นเอฟแอล, ขว้างคอมพลีตอย่างน้อย 30 ครั้ง) แต่ช่วงสัปดาห์ที่ 4-6 เรตติ้งเหลือเพียง 89.3 (อันดับ 16 ของเอ็นเอฟแอล, ขว้างคอมพลีตอย่างน้อย 30 ครั้ง) 

'เราจะกลับมา' ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดาวดังกล่าวอย่างมั่นใจ 'เราคือชีฟส์ นั่นคือสิ่งที่เราทำ เรายังมีควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพี'

ส่วน แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชชีฟส์กล่าวเพิ่มเติมว่า'เรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องทำที่นี่และจะพลิกสถานการณ์กลับมา ผมเห็นว่าเราทำได้ดีกว่านี้และเราจะทำได้ดีกว่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด