:::     :::

โค้ชร็อคเก็ตส์ชี้อุ่นแพ้ช่วยเห็นจุดอ่อน

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมปรี-ซีซั่นพุธที่ผ่านมาซึ่งพ่าย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 114-128 คะแนน ว่าเหมือนการสะกิดให้เห็นจุดอ่อน-จุดแข็งของทีมก่อนเข้าฤดูกาลแขงขันจริงสัปดาห์หน้า

เกมป้องกันคือปัญหาสำคัญของ 'จรวดมหาปลัย' วานนี้เพราะปล่อยคู่แข่งฟิลด์โกลมากถึง 57.1% รวมถึงมีช่วงตามหลังมากสุด 25 แต้ม กว่าจะไล่มาจบที่ห่าง 14 คะแนน 

อย่างไรก็ตามหลังจบการแข่งขัน แดนโทนี่ ให้สัมภาษณ์ 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' ว่าดีแล้วที่ปราชัยแบบนี้ จะได้เอาจุดอ่อนไปแก้ไข 

“พวกคุณรู้ไหม? ผมหวังให้ผลมันออกมาแบบนี้แหละเพราะหากไม่รีบพังในปรี-ซีซั่น พอถึงเวลาจริงจะเกิดปัญหาแน่"  กุนซือวัย 68 ปีเปิดปาก 

ร็อคเก็ตส์แพ้ช่วยทีมตาสว่างก่อนเปิดซีซั่น

"เราได้ระฆังเตือนแล้ว ดังนั้นต้องไปขุนให้พร้อมก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันจริงเปิด - สิ่งที่เห็นคือเรี่ยวแรงของผู้เล่นยังไม่ถึง ก็ไว้มารอดูอีกทีเกมอุ่นเครื่องสุดท้ายที่พบ ไมอามี ฮีต ( 18 ต.ค.) คงจะดีขึ้น"

"พอจากนั้นก็ยังเหลือเวลาให้ซ้อมอีก 2-3 มื้อ ผมมั่นใจว่าหลายอย่างจะดีขึ้น แต่กับคืนที่ผ่านมาไม่โอเคเลย - เกมป้องกันหลวมทำให้ไร้โอกาสเฮ" 

  ด้าน เจมส์ ฮาร์เด้น ท็อปสกอร์ 40 แต้ม, 11 รีบาวน์ด และ 7 แอสซิสต์ ก็มองไปในทิศทางเดียวกับโค้ชใหญ่ว่าเห็นจุดอ่อนในตอนนี้ ดีกว่าไปหัวทิ่มวันแข่งจริง นับสถิติในฤดูกาลปกติ 

"วันนี้ถือเป็นบทเรียนให้กับทีม - พรุ่งนี้ก็จะมานั่งสุมหัวดูวิดีโอการแข่งขันแมตช์ที่เพิ่งจบไปกัน แก้ไขจุดซึ่งสามารถทำให้ดีขึ้นได้"

สำหรับภาพรวมการประสานงานระหว่าง ฮาร์เด้น กับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ดูยังมีปัญหาเพราะเจ้า 'รัสส์' ขยันเทิร์นโอเวอร์มากถึง 8 ครั้ง โดยมีข้ออ้างเรื่องอาการเจ็บนิ้วมือเล็กน้อย แต่ไม่น่ามีปัญหา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด