:::     :::

ท.ยังมีแนชเป็นไอดอล!มั่นใจปีนี้ติดออล-สตาร์

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ดแม่ทัพ แอตแลนตา ฮอว์กส์ มั่นใจในศักยภาพตัวเองว่าฤดูกาล 2019-20 จะสามารถทำผลงานเด่นต่อเนื่องจนมีชื่อติดออล-สตาร์ หนแรกอาชีพ ทั้งนี้ยังเผยอีกว่าไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจแก่เขาคือ สตีฟ แนช

ดราฟท์คลาส 2018 มีผลงานรุคกี้โดดเด่น ทำเฉลี่ย 19.1 แต้ม, 3.7 รีบาวน์ด และ 8.1 แอสซิสต์ เข้าป้ายตำแหน่งผู้เล่นหน้าใหม่แห่งปี ลำดับสองต่อจาก ลูก้า ดอนซิช ของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 20 ปี ไม่พอใจแค่นั้น ระหว่างปิดซีซั่นไปเพิ่มน้ำหนักให้มากอีก 11 ปอนด์ หวังปั้นกล้ามให้แกร่งพอลงแข่งต่อเนื่องทั้งฤดูกาล รวมถึงลุ้นมีชื่อติดออล-สตาร์ทีม 2020 

“ผมเชื่อว่าตัวเองมีโอกาสติดทีมออล-สตาร์ ในปีนี้ หากว่าสามารถแบกทีมชนะเกมมากขึ้น (ปีก่อน 27 นัด) รวมถึงมีลุ้นถึงโอกาสเพลย์ออฟ" ยัง กล่าวกับ 'ดิ อันดีฟีเต็ด' 

ยัง มี แนช เป็นต้นแบบ

"ยิ่งพาทีมชนะมากเท่าไหร่ เดิมพันเรื่องที่ผมจะได้ติดออล-สตาร์ย่อมมากขึ้น ดังนั้นเป้าหมายสำคัญสุดฤดูกาใหม่คือช่วยให้ทีมได้เฮ" 

"ส่วนเรื่องสถิติส่วนตัวไม่กังวลเลย เพราะแนวทางที่ตัวเองเล่นอยู่, จังหวะที่ค่อนข้างเร็วของทีม, ผลงานบุคคลก็ไม่น่าตกจากเดิม ดังนั้นคิดว่าเรื่องสำคัญคือช่วยทีมชนะต่างหาก ถ้าทำให้ ฮอว์กส์ ชนะมากเท่าไหร่ ก็เหมือนบันไดส่งผมแข่ง ออล-สตาร์ เกม"  

อนึ่งผู้เล่นต้นแบบที่ ยัง มองไว้เป็นตัวอย่างคือ แนช อดีตการ์ดจ่าย ดัลลัส แมฟเวอริคส์, ฟีนิกซ์ ซันส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส 

"ความทรงจำที่ดีสุดของตัวเองหนหนึ่งคือได้ใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ซ้อมกับ สตีฟ แนช - เพราะเขาคือผู้เล่นคนโปรดที่ผมอยากเติบโตตามรอยเท้า" 

แนช เป็นการจ่ายสไตล์ไอคิว เด่นเรื่องการไดรฟ์ทำแต้ม, ผ่านบอล และขึ้นเกม ติดทีมออล-สตาร์ ทั้งสิ้น 8 สมัย รวมถึงคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าสองหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด