:::     :::

ผีชวดราคิติชเหตุครอบครัวไม่อยากอยู่อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อพลาดตัว อิวาน ราคิติช กองกลางสำรองของ บาร์เซโลน่า ในตลาดมกราคม 2020 ค่อนข้างแน่แล้ว เนื่องจากครอบครัวของดาวเตะโครแอตไม่ต้องการไปอุดอู้ยังเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งได้ชื่อว่า - ฝน 8, แดด 4 -

ฟีดแบ็คกรณีดาวเตะวัย 31 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะย้ายทีม หลังจากกลายเป็นตัวสำรองของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ อาร์ตูร์ เมโล่ ในถิ่นคัมป์ นู โดยเขาเพิ่งจะได้ลงเล่นตัวจริงไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และนอกนั้นก็เป็นตัวสำรองอีกถึง 5 นัด

ราคิติช เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2021 ดังน้ันหากยักษ์กาตาลันจะขายเขาในซัมเมอร์หน้าก็อาจจะโดนกดราคาได้ง่ายๆ จึงต้องการปล่อยออกในอีก 2 เดือนข้างหน้าโดยมีทีมของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นลูกค้ารายใหญ่ 

แต่ล่าสุด 'เมล ออนไลน์' เผยว่ากองกลางดีกรีรองแชมป์โลกไม่สนเรื่องมาสวมเครื่องแบบ ยูไนเต็ด เพราะฟังเสียงครอบครัวที่อยากอาศัยในเมืองอบอุ่น รวมถึงมีแสงแดดมากกว่าภาคตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะอังกฤษ 


ตารางอุณหภูมิเฉลี่ยและค่าน้ำฝนที่แมนเชสเตอร์ 

ตารางอุณหภูมิเฉลี่ยและค่าน้ำฝนที่กรุงปารีส

พิกัดที่ลูก-ภรรยา ปักหมุดไว้คือ มิลาน ซึ่ง อินเตอร์ อยากได้, ตูริน กับทีม ยูเวนตุส หรือ กรุงปารีส ลงเอย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า 

หน้าหนาวของเมืองแมนเชสเตอร์ อุณหภูมิเฉลี่ย 1.6-7.3 องศาเซลเซียส ต่างกับที่ มิลาน 4.7-9.0 องศาเซลเซียส หรือ ปารีส 2.8-8.3 องศาเซลเซียส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})