:::     :::

ซินเชโก้ขอสาวแต่งกลางสนามบอล

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ซิตี้ เตรียมตัวมีเมียกับเขาแล้ว เมื่อล่าสุดโพสต์ภาพคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีอุปกรณ์ประกอบฉากเป็นดอกกุหลาบกองโต ส่วนตัวเองและว่าที่ภริยาสวมเจอร์ซี่ย์ทีมชาติยูเครน

ดาวเตะวัย 22 ปี เพิ่งมีส่วนพา ยูเครน ตีตั๋วไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็แสดงความดีใจผ่านหน้าจอโทรทัศน์แบบสุดเหวี่ยงไปแล้ว 

ล่าสุดวาสนาคนแข่งกันไม่ได้เพราะนอกจากงานรุ่ง เรื่องรักยังฉิว เมื่อพี่แกคุกเข่าขอแฟนสาว วลาด้า เซดาน ซึ่งเป็นพิธีกรภาคสนามของช่อง 'ฟุตบอล 1/2' มาเป็นทองแผ่นเดียวกัน โดยมีแหวนเพชรเม็ดโตจับจองไว้ก่อน 

ซินเชนโก้กำลังจะมีเมีย


ดอกกุหลาบรูปหัวใจของ 2 หนุ่ม-สาว

"การเซย์ เยส ครั้งสำคัญสุดในชีวิตผมเลย" รูปที่โพสต์ผ่านบัญชีอินสตาแกรม @zinchenko_96 เห็นว่าที่คู่สามี-ภรรยา บรรจงจูบปาก โดยใส่เครื่องแบบฟุตบอลทีมชาติ ฉากหลังคือ เคียฟ โอลิมปิก สเตเดี้ยม

ความรักของทั้งสองหนุ่ม-สาว สุกงอมเต็มที่หลังจากคบหากันมาสักระยะหนึ่ง เคยเปิดตัวหอมออกทีวี ในเกมที่ถล่ม เซอร์เบีย 5-0 เมื่อ มิ.ย.นี่เอง 

สำหรับกำหนดพิธีลั่นระฆังวิวาห์ ตอกเสาลงหลุม ยังไม่ประกาศชัดว่าเมื่อไหร่ แต่สื่อฯในยูเครนเชื่อว่าจะเป็นกลางเดือนกรกฎาคม หลังจบทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด