:::     :::

เลขาฝ่ายจัดเผยเหตุเลือกบีจีสเตเดี้ยมหวดนัดชิงช้างเอฟเอคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยสนามแข่งรอบชิงช้าง เอฟเอ คัพ โยกเตะที่ลโอ สเตเดี้ยม

ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 มีอันต้องโยกมาเตะที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม หรือบีจี สเตเดี้ยม หลังจากไม่สามารถใช้งานสนามกีฬากองทัพบก ในการจัดแข่งขันแมทช์นี้ได้ โดย วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า

“สำหรับสังเวียน ช้าง เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ หลังจากที่มีการตรวจสอบในหลายๆ สนาม ทางฝ่ายจัดก็ได้ข้อสรุปว่า จะใช้สนามบีจี สเตเดี้ยม ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เคยใช้จัดแมตช์แข่งขัน ไทย-คองโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา”

“ซึ่งก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นสนามที่มีมาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เหมาะกับการแข่งขันรายการใหญ่ รวมถึงเป็นหนึ่งในสนามที่เคยถูกพิจารณาเป็นสนามแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และสนามก็มีที่จอดรถบริเวณโดยรอบ หลายคนอาจจะกังวลเรื่องความจุสนาม แต่จากข้อมูล สนามนี้มีความจุ 10,100 ที่นั่ง ซึ่งผมก็เชื่อว่าจะรองรับแฟนบอลได้เพียงพอ”

“สำหรับนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ นัดนี้ ยืนยันว่ามี VAR แน่นอน เรามีการจัดอบรมเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะใช้ในเกมนี้แน่นอน ส่วนการขายบัตร จะมีการขายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันที่ 21 ตุลาคมนี้ ก็หวังว่าแฟนฟุตบอล ของทั้ง การท่าเรือ เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเดินทางมาเชียร์กันเยอะๆ ครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด