:::     :::

ตะหานน้ำเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีเกมหนีตายรับมือทัพฟ้า

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชนาวีเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีในเกมไทยลีก2นัดชี้ชะตาหนีตายกับแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

ราชนาวี กำลังอยู่ในสถานการณ์หลังชนฝา เมื่อล่าสุดแช่อยู่ในโซนสีแดงรั้งอันดับที่ 16 ของตาราง โดยมี 27 คะแนน ตามหลังทีมเหนือโซนอยู่ 3 แต้ม ทำให้เกมนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านพบกับแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมหนีตายในวันเสาร์นี้ ทีมจะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้เท่านั้น ซึ่งทางทีมตะหานน้ำเตรียมใช้เสียงเชียร์เข้ากดดันทีมเยือนด้วยการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีในนัดนี้

โดย "โค้ชมะ" วิริยะ เผ่าพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “สำหรับราชนาวี แมตช์สุดท้ายในบ้านก็สำคัญ เราไม่มีตัวเลือกให้เลือกเยอะ ก็จะให้น้องๆ บุกเต็มที่ ตอนนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนครับ”

“เหลืออีกสองเกม ซึ่งทุกคนรู้ว่าเราต้องชนะทั้งสองเกม สิ่งแรกที่ต้องทำคือชนะสองเกมที่เหลือ ถ้าเชื่อและมุ่งมั่นก็น่าจะทำได้”

“อยากเชิญชวนแฟนบอลทั้งราชนาวีและแอร์ฟอร์ซ เกมสุดท้ายในบ้านก็อยากเรียนเชิญแฟนๆ เข้ามาดูกันในบ้านเยอะๆครับ และเกมนี้เปิดให้แฟนบอล แอร์ฟอร์ซ เข้าชมฟรีด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ สัปดาห์ที่ 33 ระหว่าง สโมสรฟุตบอลราชนาวี พบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาราชนาวี ก.ม. 5 จะทการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด