:::     :::

เมซุตขอสู้ปืนจนหมดสัญญา2021

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล ตัวรุก อาร์เซน่อล ยืนกรานว่าต้องการอยู่จนครบสัญญา มิ.ย.2021 พร้อมปกป้องตัวเองเรื่องที่โดนตัดออกจากชื่อใช้งานโดยอ้างเรื่องป่วยอยู่บ่อยๆนั้นคือความจริง ไม่ได้ป่วยการเมือง

สตาร์วัย 31 ปี ไม่อยู่ในแผนงานของเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ ถูกส่งใช้งานแค่ 2 จาก 11 นัดทุกรายการ ซีซั่น 2019-20 จนเป็นเหตุให้กองเชียร์ 'กูนเนอร์ส' โจมตีเจ้าของค่าเหนื่อย 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ว่ากินแรง 

อย่างไรก็ตาม โอซิล ยืนกรานว่าสภาพร่างกายพร้อม, จิตใจก็มุ่งมุ่น ติดเพียงอุปสรรคเรื่องไม่ค่อยได้โอกาสจาก เอเมรี่ 

"ผมมีสัญญาเหลือถึงซัมเมอร์ 2021 แล้วก็จะอยู่จนครบ" สตาร์ดอยช์ กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' 

โอซิล ให้สัมภาษณ์เคลียร์ตัวเอง

"เมื่อครั้งเซ็นข้อผูกมัดใหม่ทุกๆครั้ง ก็พยายามคิดให้ถ้วนถี่ แล้วเคยบอกว่านี่คือหนึ่งในการตัดสินใจครั้งสำคัญฐานะนักฟุตบอลอาชีพ - ส่วนตัวไม่อยากเล่นกับทีมใดแค่ 1-2 ปี ผมอยากฝากชีวิตกับ อาร์เซน่อล ซึ่งขณะนั้นสโมสรก็มองทิศทางเดียวกัน"  

"วงการนี้มันก็ต้องเผชิญช่วงเวลาลำบากบ้าง แต่ไม่มีเหตุผลที่ต้องวิ่งหนี ผมจะไม่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าถึง มิ.ย.2021 เป็นอย่างน้อย" 

ส่วนเรื่องมักถูกดร็อปจากชื่อใช้งานเกมเยือนด้วยปัญหาสุขภาพนั้น ดีกรีดาวเตะแชมป์โลกบอกว่าช่วยเห็นใจกันหน่อย ไม่ได้สำออย 

"ผมก็ผิดหวังเหมือนกันที่หลุดจากโผใช้งานเพราะอาการป่วย ซึ่งคนก็มักมาถามว่า - ป่วยการเมืองหรือเปล่า? - ก็ชี้แจงว่าผมค่อนข้างขี้โรค ยิ่งช่วงหน้าหนาวเดือนหนึ่งเป็นหวัด 2-3 หน คนมันเป็นไข้ให้ทำอย่างไรได้" 

"หากคุณรู้จักนิสัยผมจริงๆ ก็จะสัมผัสได้เลยว่าทุกครั้งที่พลาดแข่งมันปวดใจแค่ไหน ที่ผ่านมาไม่เคยเอาอาการป่วยมาเป็นข้ออ้างขอบอกผ่านแมจตช์เดย์ มันตรงกันข้ามด้วยซ้ำ หลายเกมที่ต้องเล่นทั้งที่เจ็บหรือไข้ขึ้น" 

"นักเตะส่วนใหญ่จะปฏิเสธการลงสนามหากเจ็บหรือป่วยเพราะมันส่งผลให้เค้นฟอร์ม รีดศักยภาพไม่ออก แต่กับผมใจมันพร้อมให้เรียกใช้เสมอ ต่อให้กายมันไม่สามารถก็ตาม" 

สำหรับแมตช์เดย์#9 ที่ อาร์เซน่อล พบกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 21 ต.ค.) น่าสนใจว่า เฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ จะหนีบดาวเตะวัย 31 ปี บรามอล เลน หรือเปล่า? เมื่อได้อ่านคำสัมภาษณ์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})