:::     :::

"บิ๊กจี"ชี้เกม"กิเลน-ฉลาม"มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง เผย ชลบุรี เอฟซี ขอสู้เต็มที่ในเกมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่ออันดับที่ดีที่สุด

การแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 29 ชลบุรี เอฟซี เตรียมบุกไปทำศึก "เอล กราซิโก้ เมืองไทย" พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เรามีผู้เล่นติดโทษแบน 1 คน คือ คิม คยอง มิน ส่วนคนที่มีปัญหาบาดเจ็บก็คือ ดิซอน ปีกฟิลิปปินส์ที่เจ็บมานาน และนพนนท์ ที่น่าจะหายกลับมาทัน การไปเยือนเมืองทองเกมนี้ เราน่าจะพร้อม และมีผู้เล่นที่ดีที่สุดไปลงสนามในเกมนี้ครับ”

“ต้องบอกเลยว่า ชลบุรีของเราอาจจะไม่มีลุ้นใดๆ แล้ว แต่ด้วยวิถีของทีมเรา เราจะเล่นเต็มที่แม้จะมีลุ้น หรือไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ประธานสโมสรบอกให้เราทำอันดับให้ดีที่สุด แต่เราก็รู้ว่าการไปเยือนเมืองทองเป็นเรื่องยาก พวกเขาก็อยากล้างแค้นจากเกมที่แล้วที่เราชนะเขามา มันจะเป็นงานยาก อย่างไรก็ตาม เราจะเอาผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม และจะเล่นอย่างเต็มที่ เราหวังที่จะมีคะแนนกลับบ้านของเราครับ”

“เมืองทอง กับ ชลบุรี มีประวัติศาสตร์ ไม่ว่าฝ่ายไหนจะมีผลงานแย่ แต่การเจอกันของสองทีมนี้เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เราไม่ยอมกันง่ายๆ จนยุคหนึ่ง นักข่าวและแฟนบอลบางส่วนยกให้เป็นเอล กลาสิโก้ ของไทย แม้ตอนนี้ทั้งสองทีมจะไม่มีลุ้นอะไร แต่นี่เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เขาไม่ยอมเราแน่ อีกเรื่องคือ การที่ลีซอ ดัสกร และนักเตะเก่าๆ ได้กลับไปเล่นที่เมืองทอง เราก็อยากให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้ามาชม มาเชียร์ หรือถ้ามาดูไม่ได้ ก็อยากให้รับชมผ่านการถ่ายทอดสด เกมนี้มันมีอะไรให้พูดถึงเยอะ แม้ทั้งสองทีมจะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ผมรับรองว่าเกมนี้สนุกแน่นอนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด