:::     :::

หลายทีมดังยุโรปส่งแมวมองดูฟอร์มเอดูอาร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า, ลาซิโอ, นาโปลี, ดอร์ทมุนด์, ลียง เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ให้ความสนใจแย่งชิงตัว อ็อดซอนเน่ เอดูอาร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ เซลติก

เอดูอาร์ด ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์หน้าตัวหลักของ เซลติก ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จนถึงตอนนี้ยิงไปแล้ว 43 ประตูจาก 98 เกม ถือเป็นตัวเลขที่ยอดเยี่ยมสำหรับหัวหอกวัยละอ่อน 21 ปี โดยเฉพาะซีซั่นนี้กดไปแล้ว 9 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จาก 17 เกมรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็น 5 ประตูจาก 7 เกมสกอตติช พรีเมียร์ชิพ

ในนามทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ก็มีตัวเลขการทำประตูที่น่าทึ่ง หลังจากตะบันแฮตทริกในเกมเจอ สโลวาเกีย เมื่อวันอังคาร ทำให้ยอดรวมตอนนี้ 9 ประตูจาก 4 เกม และเมื่อรวมกับผลงานตอนรับใช้ทีมชุดยู-17, ยู-18, ยู-19 ด้วยแล้ว 38 นัด ยิงไปถึง 33 ประตู
เดลี่ เรคคอร์ด สื่อในสกอตแลนด์ รายงานว่า มีแมวมองจากหลายสโมสร ในจำนวนนั้นมาจาก โรม่า, ลาซิโอ, นาโปลี, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โอลิมปิก ลียง เดินทางเข้ามาดูเกมยู-21 ที่ ฝรั่งเศส บุกชนะ สโลวาเกีย 5-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อยลฝีเท้า เอดูอาร์ด โดยเฉพาะ
สำหรับ เอดูอาร์ด เป็นเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง แต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ไม่ได้ และล้มเหลวในการไปเล่นกับ ตูลูส ด้วยสัญญายืมตัวด้วย จนถูกปล่อยยืมมา เซลติก ในฤดูกาล 2017-18 และทีมดังสกอตแลนด์ซื้อขาดในราคา 9 ล้านปอนด์ กลายเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด