:::     :::

ผีท้าตีไก่นอกรอบล่าหัวซากาเรียเสริมกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ สเปอร์ส ในการล่าตัว เดนิส ซากาเรีย กองกลางของ มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีม ซึ่งน่าจะใช้งบสูงถึง 42 ล้านปอนด์

    มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถือเป็นนักเตะโปรไฟล์สูงที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากในเวลานี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ โดยมีการคาดกันว่าค่าตัวของเขาจะสูงถึง 42 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

    แม้ทีมผีแดงจะมีนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์หลายคน แต่ก็ยังเป็นที่สงสัยเรื่องความสามารถจากบรรดาแฟนบอลอยู่ไม่ว่าจะเป็น อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด เจ้าของค่าตัว 52 ล้านปอนด์ และ เนมานย่า มาติช ซึ่งหลายคนมองว่าเลยช่วงดีที่สุดไปแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทองเป็นอีกทีมที่หวังจะยกเครื่องแดนกลางใหม่เหมือนกัน เมื่อทั้ง เอริก ดายเออร์ และ วิคเตอร์ วานยาม่า ต่างโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนฟอร์มไม่เหมือนเดิมแล้ว

    บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ได้อ้างว่าทั้งสองทีมจากพรีเมียร์ลีกไม่ใช่แค่สโมสรที่สนใจแข้งวัย 22 ปีเท่านั้น แต่ก็ยังมี อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย

    นอกจากนี้ ทัพสิงห์หนุ่มก็เล็งที่จะขายนักเตะของเขาไปให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกนี่แหละ เนื่องจากมองว่ามีกำลังทรัพย์มากกว่าเวทีอื่นๆ ในยุโรป

    สำหรับ ซากาเรีย ลงเล่นไป 10 นัดให้กับ กลัดบัค ในซีซั่นนี้ และรวมแล้วก็เล่นไป 75 เกมตั้งแต่ปี 2017 นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยัง บอยส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด