:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมเทรดตัววิ่ง'เดร้ค'ก่อนเส้นตาย

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังเจรจาเทรดรันนิ่งแบ็ก เคนแย่น เดร้ค ก่อนเส้นตายในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังเจรจากับหลายทีมเพื่อเทรด เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีที่กำลังอยู่ในสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย หลังทั้งสองฝ่ายไม่มีการคุยกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ดอลฟินส์ กำลังพูดคุยกับหลายทีมเกี่ยวกับตัววิ่งวัย 25 ปีและทีมโลมาพร้อมเทรดทันทีถ้าหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมก่อนเส้นตายในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ 


เคนแย่น กำลังเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย โดยมีรายงานเพิ่มเติมจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทั้งสองฝ่ายไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่มาตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์และรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีพร้อมเปิดรับความท้าทายครั้งใหม่ 

อย่างไรก็ตามสื่อมะกันตั้งข้อสงสัยว่า ดอลฟินส์ จะสามารถเรียกร้องผลตอบแทนที่เหมาะสมได้อย่างไร เนื่องจากอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 มีส่วนร่วมกับสแนปเกมบุกไม่มากนัก อย่างสัปดาห์ล่าสุดหัวหน้าโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส ก็เลือก มาร์ค วอลตัน สตาร์ทก่อน เคนแย่น ในซีซั่นนี้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 3.7 หลา (ต่ำสุดอาชีพ) จากการถือบอล 41 ครั้งและรับบอล 19 ครั้ง ระยะ 137 หลา ไม่มีแม้แต่สกอร์เดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด