:::     :::

โค้ชเร้ดสกิ้นส์ชมฮัสกิ้นส์มีพัฒนาการดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำได้ดีในการฝึกซ้อมจนได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ชรักษาการ บิลล์ คัลลาแฮน

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กล่าวชม ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ว่ามีพัฒนาการดีขึ้นหลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ได้โอกาสลงซ้อมกับทีมตัวจริงเมื่อวันพุธ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คัลลาแฮน ส่ง ฮัสกิ้นส์ ลงซ้อมร่วมกับทีมตัวจริงหลังหัวหน้าโค้ชรักษาการของทีมอินเดียนแดงเปิดโอกาสให้จอมทัพประสบการณ์ เคส คีนั่ม ได้หยุดพักเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มทำได้ดีในบทบาทดังกล่าวจนได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ช


'ดเวย์น นำทีมตัวจริงลงซ้อมวันนี้และมันมีค่าสำหรับแบ็คอัพเพื่อเริ่มในฐานะตัวสตาร์ท' คัลลาแฮน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นสัปดาห์ในแง่ของการวางแผนร่วมกันและทดลองมันในสนามและทำการปรับเปลี่ยนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใหม่, การฟอร์มทีมใหม่และการจัดการเปลี่ยนการเคลื่อนที่ของเกม'

'ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในวันนี้ ดังนั้นการเติบโตของเขาเริ่มแสดงให้เห็นในทางปฏิบัติและในการเตรียมตัวของเขา เขามาก่อนใคร, เขากลับหลังสุด ดังนั้นทั้งหมดกำลังจะบรรลุผล มันต้องการเวลาอีกเล็กน้อย แต่มันเป็นการดีที่ได้เห็นย่างก้าวสำคัญของเขาในการฝึกซ้อมวันนี้'

ถ้าหาก ฮัสกิ้นส์ ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีต่อเนื่องในการฝึกซ้อม ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อาจได้รับโอกาสออกสตาร์ทแทน คีนั่ม เร็วกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด