:::     :::

มาร์ก้าชี้ราชันต้องซื้อกองหน้าไม่ใช่นายทวาร

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
1,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังสเปน วิเคราะห์ปัญหาที่แท้จริงของ เรอัล มาดริด ทีมดังของลา ลีกา ว่าอยู่ที่แนวรุก ไม่ใช่ผู้รักษาประตู หลังพลาดโอกาสทำ คะแนนไล่จี้บาร์เซโลน่าอย่างน่าเสียดาย

บาร์ซ่า ลงสนามก่อนและหลุดเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในรัง แต่เรอัล มาดริด ที่ลงสนามทีหลังกลับไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เช่นกันเมื่อได้เพียเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 ทำให้ช่องว่างยังอยู่ที่ 6 คะแนนเท่าเดิม

มาร์ก้า ชี้ว่าปัญหาเกมรุกกำลังทำให้ "ราชันชุดขาว" เผชิญกับความยากลำบากในฤดูกาลนี้ และเกมเสมอนัดล่าสุดก็ทำให้ยิงประตูนอกบ้านไม่ได้ 2 นัดติดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาดริด เลือกปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า ออกไปให้เชลซี ขณะที่แนวรุกซูเปอร์สตาร์ "บีบีซี" ก็มีปัญหาแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ที่ยิงในลีกรวมกันได้เพียง 4 ประตู ขณะที่ แกเร็ธ เบล ก็บาดเจ็บเรื้อรังจนแทบไม่ได้ลงสนาม

มาดริด ยิงในลีกได้เพียง 25 ประตูจาก 14 นัด น้อยกว่าบาร์เซโลน่า, บาเลนเซีย, เรอัล โซเซียดา และ เซลต้า บีโก้ ขณะที่ประตูเฉลี่ยอยู่ที่ 1.78 ประตูต่อนัด ส่วนฤดูกาลก่อนยิงเฉลี่ยสูงถึง 2.78 ประตูต่อนัด 

สื่อดังสเปนมองว่า ซีเนดีน ซีดาน จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม แต่ที่ผ่านมากลับไปเสียเวลาในการหาทวารคนใหม่อย่าง เกป้า ของแอธ.บิลเบา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด