:::     :::

'อาส'เชื่อ'กลาซีโก'อาจเลื่อนไปวันที่7ธ.ค.

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของสเปนเชื่อว่าเกม เอล กลาซีโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะเลื่อนไปลงสนามในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม

ตามโปรแกรมเดิมจะลงสนามในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ แต่ด้วยเหตุการณ์การประท้วงในนครบาร์เซโลน่าส่งผลให้ ลา ลีกา และสหพันธ์ฟุตบอลสเปนกังวลเรื่องความปลอดภัยและมีการหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไปแล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง ลา ลีกา เสนอทางเลือกคือให้เดินทางไปเตะที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของ ราชันชุดขาว ก่อน หรือจะเป็นการเลื่อนโปรแกรมออกไปในเดือนธันวาคมนี้

ล่าสุด อาส ระบุว่า คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันของทางสหพันธ์อยู่ในระหว่างพิจารณาว่าจะทำอย่างไรกับโปรแกรมนี้ดีเพราะไม่เพียงจะเป็นเกมสำคัญแต่ยังส่งผลไปถึงการตลาดของลีกเนื่องจากเป็นศึกที่ทั่วโลกรคอย

ตามรายงานเผยว่าคณะกรรมการยังไม่ตัดเรื่องที่จะโยกเกมนี้ไปเล่นใน เบร์นเบว ก่อน แต่มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า จะขอคัดค้านในเรื่องนี้แน่นอน ซึ่ง อาส ระบุว่าความเป็นไปได้มากที่สุดคือการเลื่อนโปรแกรมไปเตะวันที่ 7 ธ.ค. ตามที่ทาง ลา ลีกา เสนอไปแทน

แม้จะมีคณะกรรมการบางรายเสนอว่าควรเลื่อนไปเตะในวันพุธที่ 18 ธันวาคม แต่ก็มีบางรายโดยเฉพาะฝ่ายการตลาดที่เกรงว่าการโยกไปเตะช่วงกลางสัปดาห์จะส่งผลกับการถ่ายทอดสดและส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด