:::     :::

วูดเวิร์ดไม่ไหวออกโรงสวนกลับพวกวิจารณ์

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
3,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวนกลับเสียงวิจารณ์ที่ระบุว่าตนเองเป็นต้นเหตุความล้มเหลวของทีม

วูดเวิร์ด โดนแฟนบอลของทีมโจมตีอย่างหนักเกี่ยวกับการบริหารงานของตนเอง รวมไปถึงการเสริมทีมในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังโดนบรรดานักวิจารณ์และผู้สื่อข่าวรุมสับยกใหญ่ ล่าสุดผู้บริหารของปิศาจแดงได้ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์นี้ และยังคงออกมาหนุนหลังการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เช่นกัน

"โอเล่ เข้ามาปลูกฝังกฎระเบียบต่างๆที่เราขาดหายไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขากำลังสร้างทีมด้วยความเคารพในประวัติศาสตร์สโมสร ในนักเตะที่ทำงานอย่างหนักและยังเคารพเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา"

"ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร การเปลี่ยนแปลงที่เราเห็นในช่วงหน้าร้อนแสดงให้เห็นถึงทีมที่ยังหนุ่ม แต่มันยังเป็นทีม, นักเตะ และวัฒนธรรมของสโมสร นั่นเป็นการเตรียมไว้เพื่อพื้นฐานของเราในการสร้างและเติบโตเพื่อให้การเดินทางครั้งใหม่ของเรา"

"ความเป็นจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเราเป็นสโมสรในสองส่วน สิ่งแรกสุดคือ เราอยู่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลที่ยาวนานกว่า 141 ปี มรดก, ธรรมเนียม และ ประเพณีของความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป เราต้องการที่จะรักษาเรื่องนั้น"

"เหมือนกับสโมสรอื่นๆ การตลาดทำให้พวกเราลงทุนในด้านฟุตบอลได้อีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผลงานในการแข่งขันส่งผลกับส่วนนี้ สิ่งที่สำคัญคือการตลาดไม่เคยมาก่อนด้านฟุตบอล"

เมื่อถามถึงการบริหารงานในช่วงที่มา โดยเฉพาะการโดนตำหนิเรื่องที่ตนเองไม่เข้าใจเรื่องฟุตบอลแต่ยังคงคุมงานเรื่องการดึงนักเตะมาสู่ทีม

"มันเป็นเรื่องที่เล่ากันไปต่างๆนานาว่าเรามีคนที่ไม่รู้เรื่องฟุตบอลให้เข้ามามีสิทธิ์ในการตัดสินใจ ผมคิดว่ามันเป็นการโจมตีไปยังคนที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานด้านฟุตบอลในสโมสรนี้ หลายคนที่ทำงานในทีมชุดใหญ่ต่างมีประสบการณ์ด้านฟุตบอลมากกว่า 10 ปี"

"แมวมองของพวกเราบางคนทำงานกับสโมสรมากกว่า 25 ปี เราขยายงานในส่วนของทีมสรรหามาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเราเชื่อว่าสิ่งนี้ส่งผลในทิศทางที่ดี การแนะนำนักเตะและตัดสินใจคือการทำงานของหน่วยงานนี้ และยังรวมไปถึงผู้จัดการทีมชุดใหญ่และทีมงาน ไม่ใช่แค่ผู้จัดการอาวุโส"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด