:::     :::

รีดไม่เสียใจให้มาโฮมส์เล่นเสี่ยงจนเดี้ยง

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมซึ่งเอาชนะ เดนเวอร์ บรองโกส์ 30-6 ทว่าต้องสังเวยควอเตอร์แบ็ค แพทริค มาโฮมส์ เพราะเขาดันส่งแผนสนี้คให้จอมทัพตัวเก่งเล่นนั้น ไม่ใช่การตัดสินใจผิดพลาด แต่คือโชคร้ายมากกว่า

เธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ 7 แข่งที่ เอ็มเพาเวอร์ ฟิลด์ @ไมล์ ไฮ หายนะเกิดกับ ชีฟส์ ตอนควอเตอร์สอง บอลการครอบครองของ ชีฟส์ เล่นมาถึงดาวน์#4 ต้องการ 1 หลา ทางโค้ชเก๋าจึงพยายามให้ผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพีวิ่งมุดเอาระยะหนึ่งก้าวจากแนววางลูก 

เพราะเชื่อสถิติที่ มาโฮมส์ เปลี่ยนดาวน์ 3 หรือ 4 ต้องการ 1 หลา ดีมาก สำเร็จ 8 จาก 9 ครั้ง

อย่างไรก็ตามเพราะร่างกายที่ไม่สมบูรณ์เดิมของเจ้าตัวทำให้ความพยายามหนนี้ล้มเหลว ซ้ำต้องเจ็บเข่าขวาเพราะถูกล้มทับหิ้วปีกออกจากสนามทันที เตรียมเข้าสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ทวีต มาโฮมส์ บอกขอบคุณทุกกำลังใจ

แน่นอนฐานะเฮดโค้ชต้องรับผิดชอบต่อการเรียกแผนเสี่ยงนี้ ซึ่งทาง รีด ก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อนบอกอาการบาดเจ็บเกิดได้กับวงการกีฬา 

“ไว้เราค่อยรอหลังจากทำการประเมินอย่างละเอียดเสียก่อนว่าเขาเจ็บมาก-น้อยแค่ไหน แล้วผมจะสรุปให้ฟังอีกที" โค้ชใหญ่ที่ได้ชัยชนะนัดที่ 200 อาชีพกล่าวหลังจบแมตช์


รีด สัมภาษณ์หลังเกม

“ก็ถือว่าเขายังโชคดี ไม่ต้องโดนหามขึ้นรถคาร์ท สามารถหิ้วปีกออกมา ส่วนตอนที่นอนกองกับพื้นก็ไม่โดนทับหนัก"

"ทีมแพทย์ของเราสามารถจัดการทุกอย่างยอดเยี่ยม รับมือสถานการณ์ได้อย่างสงบ ณ ตอนนี้ แพทริค ถึงมือหมอแล้วสบายใจได้ แล้วก็เป็นเจ้าตัวเองที่ปฏิเสธการเรียกรถคาร์ทออกจากสนาม" 

โดย อดัม เชฟเทอร์ แหล่งข่าวของ 'อีเอสพีเอ็น' เผยว่าเป็นอาการเจ็บหมอนรองเข่า มีมีกระดูกหักหรือเอ็นขาด คาดว่าพัก 3-4 สัปดาห์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด