:::     :::

ฮีลด์ขู่ทิ้งคิงส์ถ้าไม่ได้สัญญาก่อนเดดไลน์

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดดี้ ฮีลด์ สวิงแมนสังกัด ซาคราเมนโต คิงส์ ไม่ปิดบังว่าหงุดหงิดที่ต้นสังกัดไม่ยอมเรียกไปคุยเรื่องสัญญาใหม่เสียที ทั้งที่เส้นตายจ่อมา 21 ต.ค.ซึ่งหากไม่ต้องการกันก็พร้อมเทรดออกเล่นกับค่ายอื่น

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า ฮีลด์ มีสิทธิ์รับสัญญาใหม่ 4 ปี มูลค่า 130.7 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หรือสัญญา 5 ปี มูลค่า 170 ล้านเหรียญ สหรัฐฯกับ คิงส์ ก่อนเปิดซีซั่น 2019-20 ทว่าเหลือเวลาอีก 4 วันทาง คิงส์ ก็ยังนิ่งเฉย 

งานนี้ผู้เล่นวัย 26 ปี จึงยืมกระบอกเสียงสื่อฯ สะกิดถึงผู้บริหารขอความชัดเจน "ผมไม่แน่ใจแล้วว่าจะสามารถตกลงตามที่ต้องการได้หรือไม่? - หากดีลล่ม ตัวผมและทีมงานก็คงต้องไปหาเล่นกับค่ายอื่น หาบ้านใหม่" ผู้เล่นชาวบาฮามาส ที่จเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อซัมเมอร์ 2020 เปิดปาก 

ฮีลด์บ่นน้อยใจ

" ก็จนกว่าจะถึงตอนนั้นไว้มารอดูกัน ว่าทางสังกัดปัจจุบันจะมีท่าทีอย่างไรจนกว่าถึงตอนนั้นเป้าหมายแรกคือเล่นกับทีมต่อไป ผมรักเมือง ซาคราเมนโต"  

"แต่ถ้าผู้บริหารไม่ต้องการ ไม่รู้สึกว่าผมคือหนึ่งในแกนหลัก - ส่วนตัวก็ยอมรับได้และเคารพการตัดสินใจ พร้อมเล่นด้วยความภักดี แม้จะรู้สึกว่าเราก็มีส่วนช่วยพาทีมมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอย่างทุกวันนี้ "

"ก็เหมือนที่ย้ำเสมอว่าอยากอยู่กับ คิงส์ ต่อไป แต่หากองค์ไม่ต้องการก็ต้องแยกย้าย" 

นับเป็นความกล้ามากหาก คิงส์ ไม่เก็บเขาไว้เพราะซีซั่น 2018-19 ฮีลด์ ผลงานดีสุดอาชีพเฉลี่ย 20.7, ยิง 3-คะแนน แม่นถึง 42.7% อันดับเจ็ดของทั้งลีก แล้วหากเอาเฉพาะจากการยิงไกลไม่ว่ามุมซ้าย หรือ มุมขวา ความแม่นกว่า 51% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด