:::     :::

"โค้ชโอ่ง"ชี้ความกกดดันอยู่ที่เจ้าบ้านกูปรี

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องรอเช็กความฟิตของ 3 นักเตะตัวหลักอย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, จักรกฤษ ลาภตระกูล และบาร์รอส ทาร์เดลี่ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมบุกเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 33 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.62 เวลา 18.00 น. ที่สนามศรีนครลำดวน ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต เอชดี 2

ความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงและแชมป์ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 โดยหลังจากนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 และพักเบรกทีมชาติ ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมจากศึกไทยลีก 1 เมื่อ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ด้านสภาพทีมตอนนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ 3 นักเตะตัวหลักอย่าง สรุชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, จักรกฤษ ลาภตระกูล และบาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่เจ็บไปก่อนพักเบรกทีมชาติ รวมถึง อิรฟาน ฟานดี้ ที่ล้ามาจากการช่วยทีมชาติสิงคโปร์ ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ อีกหนึ่งนักเตะที่จะลงไม่ได้แน่ๆ คือ สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับของทีมที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ พร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ, โจนาทาน เฮส และฉัตรชัย บุตรพรหม
 
สำหรับผลงานของทั้งสองที่พบกันในเลกแรก บีจีพียู เปิดบ้านเฉือนชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมพบกันทั้งหมด 9 นัด บีจีพียู ชนะ 6 นัด เสมอ 3 นัด ผลงาน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม บีจีพียู ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ 5 นัดรวด ผลงานในบ้าน 5 นัดหลังของ ศรีสะเกษ ชนะ 4 เสมอ 1 นัด
 
ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า "ส่วนตัวแล้วคุ้นเคยกับบรรยากาศของสนามแห่งนี้ (ศรีนครลำดวน) เพราะเคยเป็นโค้ชที่นี่มาก่อน และได้บอกกับนักเตะว่า ให้เล่นตามเกมของเรา เล่นตามที่ซ้อมกันมา มีสมาธิอยู่ในเกมอย่าให้เสียงเชียร์ของเจ้าถิ่นมารบกวนจิตรใจเรา ที่สำคัญเราผ่านความกดดันมาหมดแล้ว กลับกันน่าจะเป็นเจ้าถิ่นเองที่ต้องกดดันในเกมนี้ เพราะพวกเขาจะแพ้ไม่ได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด