:::     :::

'เจเค'ไม่ปลื้มกูรูเหยียดผีเกินจริง

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
2,966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกไม่เห็นด้วยที่นักวิเคราะห์ลูกหนังจัด 11 ผู้เล่นโดยเอานักเตะหงส์แดง- แมนฯ ยูไนเต็ด มารวมกัน ปรากฎว่าลูกน้องของเขาถูกเลือกหมดนั้น เหมือนการไปแหย่หนวดปีศาจแดง ซึ่งจะกลายเป็นแรงฮึดให้จ่าฝูงเจองานยาก

แดนนี่ มิลล์ส กูรูจากค่าย 'สกาย สปอร์ตส์' หยามใส่ ยูไนเต็ด ว่าไม่มีนักเตะคนไหนดีพอติดไลน์อัพแรกในชุดผสมของเกม 'แดงเดือด' แล้วถูกแชร์ต่อในวงกว้าง - หากมองขำขันกลุ่มกองแช่ง 'ปีศาจแดง' ก็มองเป็นจุดตกต่ำ 

แต่มันก็เหมือนดาบสองคมไปกระตุ้นเหล่าลูกน้องของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ยิ่งมีฮึดลบคำดูถูก ซึ่งจุดนี้เองที่ คล็อปป์ มองว่าบรรดาเกจิสร้างงานให้เขาชัดๆ 

"ใช่เลยพวก สกาย สปอร์ตส์ มันจัดทีม 11 ผู้เล่นโดยเอานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล ผสมกัน ปรากฎว่าดันมีฝั่งเราทั้งหมด - ผมว่ากรณีนี้มันก็เกินเหตุไป สร้างความอับอายต่ออีกฝ่าย เหมือนลากไปตบกลาง 4 แยกตอนรถติด"  เทรนเนอร์วัย 52 ปีกล่าว 


มิลล์ส ก็หยาม ปีศาจแดงเกินไป

"โลกเราทุกวันนี้มันอย่างกับโชว์ละครสัตว์ โดยลากทีมเราไปเอี่ยว ทั้งที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ - ส่วนตัวผมยังมั่นใจ 100% ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง" 

ส่วนอาการบาดเจ็บของ 2 ตัวหลักของ ยูไนเต็ด ทั้งนายด่าน ดาบิด เด เคอา หรือกองกลาง ปอล ป็อกบา นั้น กุนซือวัย 52 ปี ไม่เชื่อสนิทใจ

"วานนี้บอกว่า ป็อกบา - เด เคอา หมดสิทธิ์ลงสนาม, วันนี้อาจพูดว่าบางทีคงลงไหว ไม่แน่พรุ่งอาจบอกว่ามีโอกาสก็ได้!"

ปัจจุบันจ่าฝูง ลิเวอร์พูล นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด 15 แต้ม โดยหาก 'ปีศาจแดง' ดันแพ้คาบ้านแล้วผลงานทีมตามอื่นๆดันชนะแซงหน้า ก็มีโอกาสที่ลูกน้องของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจมโซนตกชั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})