:::     :::

บอสเรือบอกอย่าตื่นตูมตามหงส์8แต้ม

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ทำเป็นทองไม่รู้ร้อนกับสถานการณ์บนตารางที่ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 8 คะแนน บอกแค่นี้ไล่สบายเพราะเคยทำได้แล้วเมื่อซีซั่นก่อน

หลังผ่านไป 8 แมตช์เดย์ ทีมของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บคะแนนเหนือแชมป์เก่า 2 ปีหลังสุดห่างทีเดียว ทว่า เป๊ป ยังเชื่อศักยภาพ 'เรือใบสีฟ้า' เพราะฤดูกาล 2018-19 ก็เคยตาม 'หงส์แดง' ร่วม 7 แต้ม แต่สุดท้ายก็เฉือนปลายจมูกเข้าวิน 1 คะแนน 

"การแข่งขันในทุกๆฤดูกาลย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว, สถานการณ์แวดล้อมก็ไม่เคยเหมือนกัน ดังนั้นผลการแข่งขันที่เพิ่งผ่านไปนั้นไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของผมได้ เพราะตัวเองมีประสบการณ์ผ่านร้อน-หนาวมาพอสมควร"  กวาร์ดิโอล่า เปิดปากระหว่างแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ ( 19 ต.ค.)  


ซิตี้ ตาม ลิเวอร์พูล 8 แต้ม

"ผมเชื่ออย่างสนิทใจว่าเราจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเป็นทีมอย่างที่อยากเป็น - อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้เป็นอดีต จากนี้ต้องเล่นอย่างมีสมาธิ เรียกคืนรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคย และคว้าชัยในแต่ละนัดจงได้" 

อัตราต่อ-รองแชมป์ฤดูกาล 2019-20 จาก วิลเลี่ยมฮิลล์ ยกให้ ซิตี้ เต็งสองอัตรา 11/8 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ตามหลัง ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่ง 4/6 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) อยู่แบบหายใจรดต้นคอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด