:::     :::

ชีฟส์สะเทือน'มาโฮมส์'เจ็บเข่าพักอย่างน้อย3สัปดาห์

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 สัปดาห์หลังบาดเจ็บเข่าขวามาจากเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะไม่มี แพทริค มาโฮมส์ อย่างน้อย 3 สัปดาห์หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บเข่าขวามาจากเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 30-6 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช ชีฟส์ เสี่ยงให้ มาโฮมส์ เล่นแผนควอร์เตอร์แบ็กสนี้คในช่วงควอเตอร์สองในดาวน์ 4 ต้องการระยะ 1 หลา แต่ความพยายามล้มเหลวและทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจากเพลย์ดังกล่าว


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุหลัง มาโฮมส์ เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเมื่อวันศุกร์ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกสะบ้าเข่าขวา แม้ไม่มีความเสียหายรุนแรง แต่คาดว่า มาโฮมส์ จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมหัวหน้าเผ่าที่ไม่ต้องเสียควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์เป็นเวลานานเหมือนที่หวาดกลัวในตอนแรก 

มาโฮมส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (เหย้า), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เหย้า) และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ (เยือน) และทีมหัวหน้าเผ่ายังอาจตัดสินใจพักเพิ่มเติมในเกมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกมที่'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ในสัปดาห์ที่ 11 ก่อนเข้าบายวีคสัปดาห์ที่ 12 เพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กกลับมามีสภาพร่างกายเต็มร้อยสำหรับการลงเล่นสัปดาห์ที่ 13 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันที่ 1 ธันวาคม 


ดังนั้น ชีฟส์ จึงต้องส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี แม็ตต์ มอร์ อดีตจอมทัพ ดัลลาส คาวบอยส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ลงเล่นในช่วงเวลาดังกล่าวจนกว่า มาโฮมส์ จะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด