:::     :::

ฟาร์เค่เตือนนอริชอย่าเหลิงแม้ได้ทีมเต็มสูบ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช ออกมาเตือนว่าทีมห้ามเหลิงเด็ดขาด แม้ว่าจะได้เหล่าแกนหลักกลับมาจากอาการบาดเจ็บเกือบครบทีมแล้วก็ตามที

    หลังจากที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ 3-2 แล้ว นกขมิ้นเหลืองอ่อนก็แพ้มา 3 นัดติด รวมถึงเกมโดน แอสตัน วิลล่า ถล่ม 1-5 ก่อนเบรกทีมชาติด้วย

    อย่างไรก็ตาม นอริช จะได้เหล่าตัวหลักคืนทัพในเกมเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ ไล่ตั้งแต่ ทิม ครูล, อเล็กซ์ เต็ตเตย์, ทอม ทรายบูลล์ และ โอเนล เอร์นานเดซ

    นอกจากนี้ นักเตะอย่าง จามาล ลูอิส, เคนนี่ แม็คลีน และ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ก็ผ่านความฟิตเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เบน ก็อดฟรี่ย์ ที่ผ่าไส้เลื่อนมาก็พร้อมช่วยทีมตามปกติ เช่นเดียวกับ มาริโอ วรันซิช ซึ่งคืนทีมแล้ว

    "สถานการณ์อาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมนั้นดีขึ้นมาก มันไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่เคยเป็นมาในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนัดที่พบกับ แอสตัน วิลล่า" ฟาร์เค่ กล่าว

    "การเบรกทีมชาติช่วยเราได้เยอะ ดังนั้นเราจึงได้เหล่าตัวหลักกลับมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

    "มันเป็นเรื่องดีที่เรามีทีมที่เต็มสูบกับการแข่งขันระดับนี้ แม้ว่าเราจะถูกมองว่าเป็นรองในทุกๆ เกมก็ตามเนื่องจากเราเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา และก็ไม่ได้ใช้เงินเยอะด้วย"

    "อย่างไรก็ตาม เราต้องทำให้แน่ใจว่าความคาดหวังนั้นไม่ได้สูงจนเกินไป หนึ่งก็คือการที่นักเตะกลับมาซ้อม และอีกหนึ่งก็คือพวกเขาฟิตสมบูรณ์ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด