:::     :::

โค้ชไจแอนท์ไม่ยืนยัน'บาร์คลี่ย์'พร้อมลงสนามหรือไม่

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแว่น เอนแกรม (ซ้าย) กับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ (ขวา) ปีกในและรันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้แม้ว่าหัวหน้าโค้ชยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ พร้อมกลับมาลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แม้ว่ารันนิ่งแบ็กปีสองจะลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้วก็ตาม จากรายงานข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ ไม่มีส่วนร่วมกับทีมตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 หลังบาดเจ็บข้อเท้าขวา ก่อนที่ ไจแอนท์ส จะลบชื่อของรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีออกจากรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ หลัง บาร์คลี่ย์ กลับมาร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้ ทว่า เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินยังแทงกั๊กไม่ยืนยันว่าตัววิ่งปีสองพร้อมลงสนามในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


'เขาพร้อมใช้งาน'เชอร์เมอร์ กล่าวถึง บาร์คลี่ย์ 'เราจะดูว่าถ้าเขากลับมา ถ้าเขาเป็นแบบนั้น เขาก็พร้อมลงสนาม ผมแค่เลือกที่จะไม่บอกคุณตอนนี้เท่านั้น' 

หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สยังใช้คำพูดลักษณะเดียวกันกับปีกใน เอแว่น เอนแกรม ที่กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบเช่นกันหลังพลาดการลงเล่นสัปดาห์ก่อนกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เนื่องจากบาดเจ็บเข่า แต่ เชอร์เมอร์ ยังไม่ยืนยันว่าปีกในวัย 25 ปีจะพร้อมลงเล่นในเกมกับคาร์ดินาลส์หรือไม่ 'ผมไม่ได้พยายามจะเล่นเกมที่นี่' โค้ชทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวสั้นๆ


อย่างไรก็ตามสื่อมะกันคาดว่าทั้ง บาร์คลี่ย์ กับ เอนแกรม จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจรวมถึงรันนิ่งแบ็ก เวย์น กอลล์แมน กับ ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน โอลเซ่น ปิแอร์ ที่กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันศุกร์หลังมีอาการคอนคัสชั่นจากเกมกับ เพเทรียตส์ แต่ทั้งปีกนอก สเตอร์ลิง เชเพิร์ด กับ คอร์เนอร์แบ็ก คอรี่ย์ บัลเลยไทน์ จะพลาดการลงสนามเนื่องจากอาการคอนคัสชั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด