:::     :::

เบงกอลส์ลงโทษทางวินัยแบน'เกล็นน์'หนึ่งสัปดาห์

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดี้ เกล็นน์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ สั่งแบนหนึ่งสัปดาห์ลงโทษผู้เล่นวัย 30 ปีที่มีปัญหาเรื่องวินัย

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศลงโทษแบน ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คอร์ดี้ เกล็นน์ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ด้วยเหตุผลทางวินัย โดยจะอยู่ในบัญชีสำรอง/ติดโทษแบน โดยไม่ถูกนันรวมในรอสเตอร์ 53 คนสำหรับการใช้งานในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เกล็นน์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล มีปัญหาเรื่องคอนคัสชั่นมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เขาเคลียร์ปัญหาดังกล่าวกลับมาลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่ เกล็นน์ พลาดการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งภายในทีมและผู้เล่นวัย 30 ปีแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับสถานการณ์หลังการกลับมาจากอาการคอนคัสชั่นจนถูกทีมเสือลายพาดกลอนสั่งแบนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ 


อย่างไรก็ตามจากแถลงการณ์ของ เบงกอลส์ ไม่มีการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสั่งแบน เกล็นน์ เช่นเดียวกับหัวหน้าโค้ชปีแรก แซ็ค เทย์เลอร์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน

'นั่นเป็นเรื่องของวินัยภายในทีมตอนนี้' เทย์เลอร์ เปิดเผยสั้นๆ หลังพลาดใช้งาน เกล็นน์ สำหรับเกมรับมือ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด