:::     :::

วิดาลเตือนเดมเบเล่เป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
2,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกมากระตุ้น อุสมาน เดมเบเล่ ปีกรุ่นน้องในทีมว่าให้โตเป็นผู้ใหญ่ได้แล้วหากอยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง

    ดาวเตะวัย 22 ปีย้ายมายัง บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 และแม้จะยิงได้ถึง 19 ประตู จาก 69 นัด แต่เขาก็มักจะมีปัญหานอกสนามอยู่เสมอ

    ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสมักจะมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง และปัญหาเรื่องความฟิต อีกทั้งยังมักตกเป็นข่าวฉาวถึงเรื่องการโดดซ้อม และมาประชุมทีมสายอยู่บ่อยๆ

    "อุสมาน เป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์โคตรๆ เมื่อเขาเติบโตขึ้น เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาร์ซ่า และทีมชาติฝรั่งเศส" วิดาล กล่าวถึง เดมเบเล่

    "แต่ชัดเจนว่าเขาต้องโตขึ้นให้ได้ก่อน ฟังไว้เลยว่าเขาต้องเตรียมร่างกายให้ดีเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ หากคุณต้องการเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด คุณต้องลุกขึ้นมา กินแล้วก็นอนคิดถึงแต่เรื่องฟุตบอล ผมคิดว่า อุสมาน จะตระหนักถึงบางเรื่องที่เขาต้องทำมากกว่านี้"

    "ผมคุยกับเขาบ่อยนะ เขาเป็นเด็กดี และเป็นคนแรกที่อยากจะยอดเยี่ยมที่สุด เขามายัง บาร์ซ่า ตอนอายุ 20 ปี โดยที่มีประสบการณ์ไม่มาก อุสมาน ต้องตระหนักถึงสิ่งที่เขาต้องการในชีวิต ควรรู้ว่าเขาเล่นอยู่ที่ไหน และเล่นอยู่กับใคร แต่ผมก็คิดว่าผมได้เห็นพัฒนาการนั้นแล้วนะ มันต้องเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด