:::     :::

แพ็คเกอร์สพลาดใช้งานปีกนอก'อดัมส์'3สัปดาห์ติด

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกตัวท็อปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังมีปัญหาที่นิ้วเท้าจนพลาดการลงเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ ยังไม่พร้อมลงเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากยังมีปัญหาที่นิ้วเท้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดัมส์ บาดเจ็บนิ้วเท้ามาตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และปีกนอกวัย 26 ปีจะพลาดการลงเล่น 2 สัปดาห์ต่อมากับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนหัวหน้าโค้ชแพ็คเกอร์สจะยอมรับว่า อดัมส์ ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์ที่ 7 กับ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


แพ็คเกอร์ส ยังมีปัญหากับผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกอีกสองรายทั้ง มาร์เกซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง กับ เจโรนีโม่ อัลลิสัน ซึ่งอาจพลาดการลงเล่นในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน หลังรายแรกมีอาการเจ็บเข่าและข้อเท้า ส่วนรายหลังมีปัญหาคอนคัสชั่น 

'เรามีเวลา 48 ชั่วโมง ดังนั้นเราจึงมีเวลาที่จะดูว่าพวกเขาจะพร้อมกลับมาลงสนามหรือไม่' หัวหน้าโค้ชปีแรกของแพ็คเกอร์สกล่าวถึงกลุ่มปีกนอกที่สภาพไม่สมบูรณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


ถ้าหากปีกนอกทั้งสามคนพลาดการลงสนามพร้อมกันหมด ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส จะเหลือเฉพาะ อัลเลน ลาซาร์ด ปีกนอกปีสองซึ่งเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์, เจ็ค คูเมโรว์ ปีกนอกวัย 27 ปี กับ ไรอัน แกรนท์ ปีกนอกวัย 28 ปีเป็นทางเลือกสำหรับการโจมตีแนวป้องกันของเร้ดเดอร์สเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด