:::     :::

จีเอ็มคาร์ดินาลส์ยืนยันไม่เทรดพีเตอร์สัน

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันความชัดเจนว่าไม่มีแผนเทรด แพทริค พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีออกจากทีมก่อนเส้นตายวันที่ 29 ตุลาคมนี้

สตีฟ คีม ผู้จัดการทั่วไปหรือจีเอ็มของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีแผนเทรดคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ แพทริค พีเตอร์สัน ก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'98.7 อริโซน่าส์ สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ คาร์ดินาลส์ เพิ่งพ้นโทษแบน 6 เกมแรกของซีซั่นกลับมาพร้อมข่าวลือว่าอาจถูกเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ก่อนที่ผู้จัดการทั่วไปของอริโซน่าจะออกมายืนยันผ่านสื่อว่าไม่มีแผนดังกล่าว


'ผมไม่รู้ว่าทำไมคำถามเหล่านี้ยังมีอยู่'คีม กล่าวผ่านสื่อ 'ผมได้พูดถึงมันหลายครั้งแล้ว, เมื่อสัปดาห์ก่อนหรือช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้กำลังเทรด แพทริค พีเตอร์สัน ท่าทีของเรานั้นเรียบง่าย ทำไมจึงต้องเทรดผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งที่หายากที่สุด บางทีอาจจะหาเจอสักครั้งหรืออาจจะ 2-3 ครั้ง (สำหรับการดราฟท์)' 

'รักในสิ่งที่ แพ็ท นำเข้ามาสู่ล็อคเกอร์รูม, รักในสิ่งที่เขานำมาสู่สนาม อีกครั้ง, ตำแหน่งเหล่านั้นไม่ได้จะหากันง่ายๆ แท็คเกิ้ลซ้าย, ควอร์เตอร์แบ็ก, คอร์เนอร์แบ็ก ไม่มีข้อสงสัยใดๆในความคิดของผม เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลและยังเป็นคาร์ดินาลส์' ผู้จัดการทั่วไปคาร์ดินาลส์ยืนยันความชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด