:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตรัวห้างยา3-0ตามฝูง2แต้ม

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์เฟิร์ต คืนฟอร์ฒเก่งเปิดบ้านรัวชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน แม้จะรั้งอันดับ 7 ของตารางแต่ก็ตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน

เริ่มมา 4 นาที แฟร้งค์เฟิร์ต ออกนำรวดเร็ว 1-0 แดนนี่ ดา คอสต้า วางบอลจากขวาขึ้นหน้าให้ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย แตะบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเข้าไปอย่างเลือดเย็น

ประตู 2-0 ของแฟร้งค์เฟิร์ตได้จากจุดโทษในนาที 16 อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังเลเวอร์ฯ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ปาเซียนเซีย รับหน้าที่สังหารเข้าไป

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทั้งสองทีมต้องเปลี่ยนตัวพร้อมกันเมื่อ ดาวิด อบราฮัม ของแฟร้งค์เฟิร์ตได้ลงเล่นแทน อัลมามี่ ตูเร่ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ คาริม เบลลาราบี้ ของเลเวอร์ฯ ได้เล่นแทน มิทเชลล์ ไวเซอร์ ที่เจ็บ และจบครึ่งแรกที่เจ้าถิ่นนำ 2-0 

ครึ่งหลัง เลเวอร์คูเซ่น พยายามทวงประตูตีไข่แตก และเกือบจะได้จุดโทษในนาที 72 แต่วีเออาร์ยืนยันว่าไม่ใช่จุดโทษ 

ก่อนจบเกม 10 นาที แฟร้งค์เฟิร์ตมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากจังหวะที่ ฟิลิป คอสติช ดีดบอลเข้าเขตโทษให้ บาส ดอสต์ ตามไปเกี่ยวหนีผู้เล่นทีมเยือนก่อนล้มตัวยิง แม้จะติดเซฟของนายทวารแต่บอลก็ทะลักเข้าไปอยู่ดี

ทำให้จบเกม แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนนจาก 8 นัด แม้จะอยู่เพียงอันดับ 7 ของตาราง แต่ก็ตามหลังจ่าฝูงกลัดบัคเพียง 2 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด