:::     :::

บาร์ซ่ายืนกรานไม่ย้ายวันเตะ'เอลกลาซิโก้'

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรบาร์เซโลน่าออกแถลงการณ์ว่าจะไม่ย้ายแมตช์'เอล กลาซิโก้'ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ไปเตะกันในวันที่ 18 ธันวาคมตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกาเลือกไว้ก่อนหน้านี้

บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่าสโมสรปฏิเสธที่จะเปลี่ยนวันแข่งขันแมตช์'เอล กลาซิโก้'ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ไปเป็นวันที่ 18 ธันวาคมตามที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันของฟุตบอลลีกาประกาศไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากปัญหาความวุ่นวายที่มีผู้คนประท้วงทางการเมืองในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าและมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่รัฐจนมีผู้บาดเจ็บกว่าครึ่งร้อยลามถึงวงการกีฬาโดยเฉพาะแมตช์'เอล กลาซิโก้'ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ที่มีความกังวลเรื่องความปลอดภัยจนมีการแนวคิดทั้งการเสนอให้ย้ายไปแข่งกันที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ของ เรอัล มาดริด หรือเลื่อนไปแข่งขันกันในวันอื่นจนกระทั่งคณะกรรมการจัดการแข่งขันเลื่อนแมช์ดังกล่าวไปเล่นกันในวันที่ 18 ธันวาคม 

อย่างไรก็ตามทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่ายืนกรานว่าจะลงเล่นกันตามกำหนดเดิมพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าชนชาวกาตาลันและสาวกบาร์เซโลนิสต้ามีอารยะธรรมพอที่จะไม่ก่อความวุ่นวายในวันดังกล่าว 

'สโมสรมีความมั่นใจอย่างแท้จริงในทัศนคติของพลเมืองและสังคมที่สงบสุขซึ่งแสดงออกอยู่เสมอใน คัมป์ นู เป็นตัวอย่าง'แถลงการณ์ของทีมอาซูลกราน่าระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด