:::     :::

โค้ชยันเอง'รัสส์'ไม่เจ็บอย่างกังวล

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมส่งท้ายปรี-ซีซั่นศุกร์ที่ผ่านมาซึ่งชนะ ไมอามี ฮีต 144-133 คะแนน ว่าอาการบาดเจ็บนิ้วมือของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดตัวเก่งไม่ได้หนักหนาอย่างหลายฝ่ายเป็นห่วง

เวสต์บรู้ก นิ้วมือขวาซ้นจนต้องออกจาการแข่งขันในควอเตอร์#4 นับเป็นอาการเดียวกับเกมล่าสุดที่พบ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส จนสื่อมวลชนห่วงว่าอาจไม่พร้อมทิป-ออฟเกมเปิดฤดูกาล 2019-20 

นอจกจากนั้นยังมีการ์ดสำรอง ออสติน ริเวอร์ส ที่ได้ลงสนามเพียง 7 นาที แล้วโดนพักเลยเนื่องจากเจ็บหัวไหล่ ทว่า แดนโธนี่ ยืนยันไร้กังวลเกี่ยวกับทั้งสองคน 

"พวกเขาทั้งคู่บอกกับผมว่าโอเค มันก็คงตามนั้น" ดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัย กล่าวกับ 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' ถึง รัสเซลล์ ที่ทำไป 16 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ จากเวลาลงแข่ง 26 นาที

อัพเดทอาการเวสต์บรู้ก

พร้อมกันนั้นก็ชื่มชม เจมส์ ฮาร์เด้น เพชฌฆาตมือหนึ่งกับผลงานปีศาจ 44 แต้ม ในเวลา 35 นาที "หมอนั่นเก่งชะมัด - เขาชอบที่จะลงแข่ง อยากถอดออกในควอเตอร์#4 แต่เจ้าตัวไม่ยอม เอาจริงๆสามารถเล่นครบ 48 นาทีเลยยังได้"

"ทุกครั้งที่ลงสนามก็จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ เดาไม่ออกเลยว่าขีดความสามารถสุดแค่ไหน สำหรับผมแล้วอยากให้รางวัลผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งปีให้ทุกๆซีซั่น ฟอร์มเฉียบจนน่าหมั่นไส้"  

สรุปภาพรวมปรี-ซีซั่น 2019 ร็อคเก็ตส์ สถิติ 4-2 มีเวลาซ้อมภายในอีก 2-3 ก่อนเปิดฤดูกาลพบ มิลวอลกี้ บัคส์ ( 24 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด