:::     :::

เพเซอร์สคุยไม่ลงตัวพร้อมเทรดซาโบนิส

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมานทาส ซาโบนิส ฟอร์เวิร์ด อินเดียนา เพเซอร์ส มีโอกาสโดนเทรดจากทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากไม่สามารถตกลงสัญญาจ้างกับทางต้นสังกัดลงตัว

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า ซาโบนิส กำลังจะเล่นด้วยสัญญารุคกี้ฤดูกาลสุดท้ายมูลค่า 3.52 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยพยายามร้องเอาดีลระยะยาวเพื่อเล่นในถิ่น แบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ ตามสิทธิ์ 

ทั้งนี้เส้นตายในการต่อสัญญาจ่อเข้ามา 21 ต.ค.แต่ทั้งสองฝ่ายคงไม่สามารถตกลงตัวเลขได้ ซึ่งหากผ่านพ้นเดดไลน์ กว่าจะคุยเรื่องผูกมัดกันอีกทีต้องรอถึงซัมเมอร์หน้าซึ่ง ดีกรีดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2016 จะมีสถานะเป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 

ซาโบนิส ไม่อยู่เพเซอร์สเพราะไร้เงินจ้าง

ตลอด 3 ปีระดับอาชีพ ซาโบนิส เล่นให้ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในฤดูกาลรุคกี้ และกับ เพเซอร์ส สองซีซั่นหลัง นับเป็นทีเด็ดฟร้อนท์คอร์ทจากม้านั่งสำรองเพราะผลงานฤดูกาล 2018-19 เฉลี่ย 14.1 แต้ม, 9.3 รีบาวน์ด และ 2.9 แอสซิสต์ ทั้งที่ได้แข่งไม่เกิน 25 นาที-ต่อ-นัด ฟิลด์โกลแม่นถึง 59.6% รวมถึงได้โหวตอันดับสองผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมแห่งปี

อนึ่งเหตุผลที่ เพเซอร์ส ไม่สามารถจ่ายแพงได้เนื่องจากใช้เงินต่อสัญญาเซนเตอร์ มายล์ส เทอร์เนอร์ ไปด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 ดังนั้นเพดานค่าจ้างอนาคตจึงขยับไม่ออก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด