:::     :::

"บอสโก้"รับบุรีรัมย์ป้องกันแชมป์ยากขึ้นทุกปี

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช เผยจะเป็นแชมป์ต้องผ่านเกมยาก เชื่อปราสาทสายฟ้าจะผ่านไปได้

ณ ห้องแถลงข่าว สนามช้าง อารีน่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 8 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 29 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี
โดย โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “นักเตะของเราที่ติดทีมชาติกลับมาสู่ทีมในช่วง 4 วันที่ผ่านมา ซึ่งเราก็เตรียมตัวอย่างเต็มที่สำหรับเกมนี้ แน่นอนว่านักเตะเราไปเล่นให้ทีมชาติเยอะ แต่มันก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว”
“เรื่องของความกดดันในการคว้าแชมป์ ผมไม่มองอย่างนั้น ผมมองเป็นเรื่องโอกาส ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชค ถ้าเราทำงานหนัก เราก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี ตอนนี้เรามีความพร้อม เราทำงานอย่างหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ นักเตะของเราเองก็พร้อม เราจะก้าวไปข้างหน้า เราชอบความท้าทาย แต่เราต้องให้เกียรติคู่แข่ง นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้แชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน ครั้งแรกเป็นเรื่องที่ยาก แต่ครั้งที่สองยากกว่า ส่วนครั้งนี้ก็ยิ่งยากเข้าไปอีกครับ แต่เราจะทำให้ดีที่สุดแน่นอน”
“ทุกอย่างที่ทำมา ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหนัก ฟิตร่างกาย บรรยากาศในห้องแต่งตัว หรือเรื่องเล็กน้อยต่างๆ ทั้งในสนามและนอกสนาาม ล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก มันส่งผลต่อการแข่งขันทั้งหมด ผมเชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่ดี ทีมที่ดีต้องมีคาแร็คเตอร์ที่ดี ซึ่งเราทำให้เห็นมาแล้วหลายครั้ง การเป็นทีมใหญ่ เราต้องเจอเกมแบบนี้ และเราต้องคว้าชัยให้ได้ บางครั้งเราอาจแพ้ แต่ส่วนใหญ่เราก็ผ่านมันมาได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด