:::     :::

ท่าเรือเชื่อความกดดันอยู่ที่เจ้าบ้านบุรีรัมย์

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี เชื่อทีมมีดีพอคว้าแชมป์ไทยลีกในปีนี้ พร้อมชี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายกดดันมากกว่า

ณ ห้องแถลงข่าว สนามช้าง อารีน่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 8 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 29 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี
ทางด้าน สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ผมและสตาฟฟ์ทุกคนเตรียมตัวมาดีพอสมควรครับในการมาเยือนเกมนี้ เรื่องนักเตะทีมชาติ ผมไม่ค่อยห่วง เราได้ให้พวกเขาได้ฟื้นฟูตัวเองกันแล้วครับ”
“เรื่องความกดดันในการลุ้นแชมป์ มันน่าจะอยู่ที่บุรีรัมย์มากกว่าเราครับ ผมกับโค้ชโชคได้คุยกันตั้งแต่ตอนรับตำแหน่งแล้วว่า เรามาที่นี่เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุขที่สุด ส่วนเรื่องสถิติ มันมีไว้ทำลาย สถิติเราอาจสู้พวกเขาไม่ได้ แต่เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”
“สำหรับทีม ผมพยายามให้นักบอลมีสมาธิมากที่สุด เราจะไม่กดดันนักเตะ เพราะความกดดันที่มากเกินไปจะไม่ดีต่อตัวเขา เราจะทำยังไงก็ได้ให้เขารีแลกซ์ที่สุด และเรียกศักยภาพของพวกเขาออกมาให้มากที่สุด”
“ตอนนี้เราโฟกัสกันไปเกมต่อเกม เพราะรอบชิงเอฟเอ คัพ ของเรา ยังมาไม่ถึง เรายังมีเกมเหลืออีก 2 เกม เราคุยกับนักฟุตบอลเหมือนพี่น้อง เราไม่เคร่งครัดมากเกินไป เราพยายามให้พวกเขามีความสุขที่สุด และให้พวกเขานำสิ่งที่อยากจะแสดงออกมา มาใช้ในสนามซ้อม แต่ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเราจะคว้าแชมป์ได้”





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด