:::     :::

ฟานจิโอยอมรับแฟนบร็องโก้ส์มีสิทธิ์โห่ทีม

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชปีแรกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าแฟนทีมม้าป่ามีสิทธิ์โกรธและส่งเสียงโห่หลังทีมเล่นหวยแตกในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แบบหมดสภาพ

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชปีแรกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าแฟนๆทีมม้าป่ามีสิทธิ์ที่จะโกรธและส่งเสียงโห่จากฟอร์มการเล่นย่ำแย่ของทีมในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 6-30 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' ซึ่งหัวหน้าโค้ชวัย 61 ปียืนยันว่าทีมจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟานจิโอ อดีตโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกดึงมารับงานหัวหน้าโค้ชของ บร็องโก้ส์ ในซีซั่นนี้ แต่เริ่มต้นด้วยผลงานย่ำแย่สถิติ 0-4 ก่อนฟื้นตัวกลับมาคว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกัน แต่กลับทำผลงานย่ำแย่อีกครั้งในการลงเล่นนัดล่าสุดจนพ่ายทีมหัวหน้าเผ่าที่เสียควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพีตั้งแต่ช่วงควอเตอร์สองแบบหมดสภาพจนถูกแฟนๆส่งเสียงโห่ด้วยความโกรธ 


'ด้วยฟอร์มแบบนั้น พวกเขามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะโกรธและพวกเขามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะส่งเสียงโห่' ฟานจิโอ ก้มหน้ายอมรับ 'เราสมควรจะที่โดนแบบนั้น มันเป็นฐานแฟนๆที่ภักดีและสิ่งนั้นทำให้ผมเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยความสำนึกในบุญคุณ เรากำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้เร็วที่สุด'

เกมบุกของ บร็องโก้ส์ มีปัญหาอย่างเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ โจ แฟล็คโก้ แม้จะขว้างคอมพลีต 21 จาก 34 ครั้ง ระยะ 213 หลา แต่ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่เกมบุกภาคพื้นดินก็ไปไม่เป็นทั้ง ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ กับ รอยซ์ ฟรีแมน ถือบอลวิ่งทำระยะรวมกันเพียง 71 หลาเท่านั้น จากผลงานดังกล่าวจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข แต่ ฟานจิโอ ยังไม่แสดงความชัดเจนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยทันที 


'(แฟล็คโก้) เป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกและทีมบุกก็เล่นกันได้ไม่ดีพอและเขาเป็น 1 ใน 11 ของทีม ชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กของคุณเป็นส่วนสำคัญของทีมบุกของคุณและผมคิดว่าเขาเป็นแบบนั้น เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือในทีมบุกของเรา เราเล่นได้ไม่ดีพอ เราถูกครอบงำ' ฟานจิโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด