:::     :::

'เซนต์ส'สะเทือน'คามาร่า'เจ็บเข่า/ข้อเท้าพลาดเกมชนแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิน คามาร่า รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี อาวุธสำคัญในทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้หลังเจ็บเข่าและข้อเท้า

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะไม่มีอาวุธตัวท็อปในทีมบุกอย่าง อัลวิน คามาร่า ในเกมเผชิญหน้ากับ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บทั้งเข่าและข้อเท้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่ารันนิ่งแบ็กปีสามต้องต่อสู้กับการบาดเจ็บเข่าและข้อเท้ามาตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาพลาดการลงฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้และจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน แบร์ส ซึ่งจะเป็นการพลาดลงเล่นเกมที่ 2 ในอาชีพของตัววิ่งวัย 24 ปี 


คามาร่า มีอาการเจ็บข้อเท้าซ้ำรอยเดิมจากการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อนแต่เขาฝืนลงเล่นเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ลงถือบอลวิ่งเพียง 11 ครั้ง ระยะ 31 หลา ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอาชีพทั้งสองอย่าง เขารับบอลอีก 7 ครั้ง ระยะ 35 หลา ซีซั่นนี้มีค่าเฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 4.3 หลาและทำระยะเฉลี่ย (ถือบอลวิ่งและรับบอล) 108.1 หลาต่อเกม แต่เพิ่งทำเพียง 2 ทัชดาวน์ 

ดังนั้นรันนิ่งแบ็กแบ็คอัพ ลาเทเวียส เมอร์รี่ย์ จะเข้ามารับบทบาทถือบอลแทน คามาร่า หลังทำผลงานดีสุดของซีซั่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการถือบอล 8 ครั้ง ระยะ 44 หลา นอกจากนี้ทีมนักบุญยังไม่มีควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ดรูว์ บรีส์ ที่กำลังพักฟื้นหลังการผ่าตัดนิ้วโป้งมือขวา รวมถึงปีกใน เจเร็ด คุ้ก ที่บาดเจ็บข้อเท้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด