:::     :::

ชาเปโคเอนเซ่ยิงทดเจ็บซิวตั๋วลุยศึกโกปาลิเบร์ฯ

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเปโคเอนเซ่ ทีมดังของบราซิล หวนคืนเวทีระดับชิงแชมป์ สโมสรของอเมริกาใต้อีกครั้งเมื่อเก็บชัยชนะนัดสุดท้ายหวุดหวิดในช่วงทดเจ็บ ทำให้จบอันดับ 8 ในลีกสูงสุดของบราซิล คว้าตั๋วไปลุยศึกโกปา ลิเบร์ตาดอเรส ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

สโมสรชาเปโคเอนเซ่ กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อหนึ่งปีก่อนเมื่อเครื่องบินโดยสารนักเตะของพวกเขาเกิดอุบัติเหตุตกลงระหว่างเดินทางไปแข่งรายการโกปา ซูดาเมริกาน่า รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศโคลอมเบีย ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 71 คน และมีผู้เล่นในทีมเพียง 3 คนที่รอดชีวิต

ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรต้องสร้างทีมกันใหม่และจบในอันดับ 11 ในฤดูกาลที่เกิดโศกนาฏกรรม แต่ฤดูกาลนี้ผลงานดีขึ้น และได้ลุ้นตั๋วไปลุยศึกโกปา ลิเบร์ตาดอเรส ซึ่งเทียบได้กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกของฝั่งยุโรป จนถึงนัดสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ชาเปโคเอนเซ่ ได้เล่นในบ้านพบกับ โคริติบา โดยที่เป็นทีมเยือนนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 จากการยิงของ คเลแบร์ เฟรตาส แต่ ชาเปฯ ก็ตามตีเสมอได้จาก เอลิการ์ลอส ในนาที 38

เกมทำท่าว่าจะจบที่ผลเสมอซึ่งไม่เพียงพอสำหรับ ชาเปโคเอนเซ่ แต่แล้ว ตูลิโอ เด เมโล่ ก็เป็นฮีโร่ยิงประตูช่วงทดเจ็บให้ทีมชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนน จบที่ 8 ของตารางซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ทำให้ได้โควตาโกปา ลิเบร์ตาดอเรส 


ชาเปโคเอนเซ่ ได้ลุยศึก โกปา ลิเบร์ตาดอเรส แล้ว


ตูลิโอ เด เมโล่ ฮีโร่ในนัดสุดท้ายของทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด