:::     :::

เพลิแกนส์ไม่เร่งใช้งานไซออนช่วงสตาร์ทซีซั่นใหม่หลังเจ็บเข่า

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อาจไม่ใช้งาน ไซออน วิลเลียมสัน ในเกมเปิดซีซั่นกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้เนื่องจากรุคกี้ดาวดังมีอาการเจ็บเข่าขวา

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จะไม่เสี่ยงใช้งาน ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดดราฟท์คนแรกของปีนี้ในช่วงสตาร์ทซีซั่น 2019-2020 หลังอดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยดุ้คมีอาการเจ็บเข่าขวาจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพลิแกนส์ พักรุคกี้ดาวดังจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมากับ นิวยอร์ค นิคส์ เนื่องจากผู้เล่นวัย 19 ปีมีอาการปวดเข่าขวา แม้จะไม่ใช่อาการบาดเจ็บรุนแรง แต่ เพลิแกนส์ ต้องการให้มั่นใจว่า วิลเลียมสัน จะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์โดยไม่เร่งการฟื้นฟูใดๆ 


วิลเลียมสัน เปิดตัวในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วยผลงานยอดเยี่ยม ทำเฉลี่ย 23.3 คะแนน, 6.5 รีบาวน์ด และ 2.3 แอสซิสต์จากกรลงเล่น 4 เกม ชู้ตแม่นยำ 71.4 เปอร์เซนต์ เขายังทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดจากการทำ 26 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด 

เพลิแกนส์ มีคิวลงเล่นเกมเปิดซีซั่นใหม่กับแชมป์เก่า โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ที่'สกอตเตียแบงค์ อารีน่า'ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ก่อนจะกลับมาเปิดสังเวียน'สมูธี่ คิง เซนเตอร์'รับมือ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในวันที่ 25 ตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด