:::     :::

บัลเบร์เด้ยิ้มสามแนวรุกเริ่มทำงานลงตัว

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ออกมาชมสามแนวรุกของทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ หลังจากนักเตะทำผลงานได้ดีในนัดที่ผ่านมา

แข้งทั้งสามรายต่างทำประตูได้ในเกมที่ อาซูลกราน่า บุกชนะ เออิบาร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมกับพาทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของเวที ลา ลีกา

"มันเป็นคำถามเรื่องของเวลาและจำนวนของเกมที่เล่นร่วมกัน ในท้ายที่สุด นักเตะที่ยอดเยี่ยมจะมองหากันเจอเสมอ และรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะอยู่ที่ไหนและรู้ว่าจะส่งไปที่ไหน"

"พวกเขามีส่วนร่วมและทำงานร่วมกันอย่างหนัก นี่คือรางวัลของเรื่องนั้น พวกเขาช่วยกันทำประตูและเข้าใจกันและกันอย่างดี นักเตะใหม่กำลังหาพื้นที่ของพวกเขา และพยายามเข้าใจคนอื่นๆเช่นเดียวกัน มันเป็นคำถามเรื่องของเวลาก่อนที่พวกเขาจะทำความเข้าใจกันและกันดีกว่าเดิม"

นอกจากนั้น บัลเบร์เด้ ยังได้กล่าวชมผลงานของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางตัวใหม่ที่กำลังพัฒนาได้ดีขึ้นกว่าตอนแรก และเกมที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย

"เขากำลังมีช่วงต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เราได้เห็นถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เข้ามอบให้กับพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นทั้งเกมรุกหรือรับ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมกองเชียร์ถึงยอมรับเขา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด