:::     :::

กอร์ดอนพลาดซ้อมส่อชวดเกมเยือนเจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บาดเจ็บเข่าจนไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันเสาร์และน่าจะพลาดเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันจันทร์นี้

จอช กอร์ดอน ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเข่าและข้อเท้าส่อแววพลาดการลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เช่นเดียวกับสองปีกใน ไรอัน อิซโซ่ กับ แม็ตต์ ลาคอสส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

กอร์ดอน บาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 ที่ชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังปีกนอกวัย 28 ปี พยายามเข้าแท็คเกิ้ล มาร์คัส โกลเด้น 'พาส-รัชเชอร์'ของทีมยักษ์น้ำเงินก่อนจะล้มลงบนพื้นสนามในสภาพเข่าซ้ายงอโค้งและถูกผู้เล่นไจแอนท์สล้มทับ จากนั้น กอร์ดอน เดินออกจากสนามและไม่กลับมาลงเล่นอีกเลย 


สำหรับซีซั่นนี้ กอร์ดอน รับบอล 20 ครั้ง ระยะ 287 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ จากการบาดเจ็บจากเกมสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ปีกนอกวัย 28 ปีไม่ได้ลงฝึกซ้อมจนถึงวันเสาร์และคาดว่าน่าจะพลาดเกมเยือน เจ็ตส์ ในวันจันทร์นี้ 

ขณะที่ปีกใน ลาคอสส์ มีอาการเจ็บเข่า MCL และคาดว่าน่าจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นตัวสตาร์ทของ เพเทรียตส์ ซีซั่นนี้ รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 55 หลา ก่อนหน้านี้เคยพลาดการลงสนามเนื่องจากเจ็บข้อเท้า ส่วน อิซโซ่ มีอาการคอนคัสชั่นจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาทำให้เขาจะพลาดการลงเล่นเกมแรกของซีซั่นนี้ หลังรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 114 หลาและทำหนึ่งสกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด