:::     :::

มิร์เรอร์เชื่อเจ้าชายซาอุฯพร้อมยื่นรอบ3ขอซื้อผีแดง

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
7,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบีย กำลังจะส่งตัวแทนให้ยื่นข้อเสนอขอซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรอบที่ 3

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบียได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปิศาจแดง มาแล้ว 2 รอบโดยรอบล่าสุดยื่นเงินมากถึง 3 พันล้านปอนด์ แต่ยังโดนตระกูลเกลเซอร์ตอบปฏิเสธ

ล่าสุดทาง เดอะ มิร์เรอร์ ได้อ้างแหล่งข่าวภายในโดยระบุว่าเจ้าชาย บิน ซัลมาน กำลังจะส่งตัวแทนมายื่นข้อเสนอรอบที่ 3 ในเร็วๆนี้ โดยนักวิเคราะห์มองว่าการที่จะทำให้ตระกูลเกลเซอร์พอใจอาจจะต้องใช้เงินว่า 4 พันล้านปอนด์เลยทีเดียว

ปัจจัยสำคัญมาจากราคาในตลาดหุ้นตอนนี้ของ ยูไนเต็ด อยู่ในราคารวมกันที่ประมาณ 2 - 2.64 พันล้านปอนด์ (ผันผวนตามราคาตลาดในแต่ละสัปดาห์) ซึ่งผู้เชี่ยวชาญมองว่ามกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบีย หรือคนอื่นๆที่สนใจต้องใช้เงินราว 4 พันล้านปอนด์เพื่อทำให้ตระกูลเกลเซอร์พอใจ

ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญไม่ได้มาจากผลงานในสนามในตอนนี้หรือการพลาดไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การที่ตระกูลเกลเซอร์ ยังคงสามารถต่อรองได้เต็มที่มาจากฐานแฟนบอลทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีการสำรวจด้วยว่ามีคนจากทั่วโลกกกว่า 1 พันล้านคนที่ให้ความสนใจและติดตามชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด