:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"มั่นใจสวาดแคทมีแต้มจากรังนกใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุพร้อมบุกเยือนถิ่น "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ชี้เป็นแมตช์สุดสำคัญในซีซั่นนี้ ยืนยันมั่นใจจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา เผยรอลุ้นเช็คฟิต อมาดู อ็อตตาร่า แนวรุกตัวเก่ง

สวาทแคท ต้องการ 3 คะแนน จากเกมนี้ เพื่อลุ้นอยู่รอดบนลีกสูงสุดของเมืองไทย ซึ่งตลอดช่วงพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา “โค้ชหนุ่ย” ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมเตรียมพร้อมด้านต่างๆ เพื่อรับมือกับเกมนี้อย่างเต็มที่

“หลังจบเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรามีเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เราได้ทำการเตรียมความพร้อมทั้งด้านสภาพร่างกาย ด้านเทคนิค และ แท็คติก ต่างๆ เพื่อที่จะรับมือเกมนี้ ซึ่งทุกอย่างถือว่าลงตัว และมีความสมบูรณ์แล้ว”

“เกมนี้เป็นแมตช์สำคัญที่สุดของซีซั่น เพราะถ้าได้ 3 คะแนนกลับมา โอกาสที่เราจะอยู่รอดมีสูงมาก ฉะนั้นเราจะโฟกัสสมาธิทั้งหมดไปที่เกมนี้ ถ้าถามผมเรื่องความมั่นใจ แน่นอนผมมั่นใจ และนักฟุตบอลเองก็แสดงถึงความฮึกเหิมเช่นกัน”

“เราเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ เรารู้ว่าการออกไปเยือนไม่ใช่เกมง่าย แต่เราก็มีจุดมุ่งหวังกับ 3 คะแนน ฉะนั้นก็อยากฝากถึงแฟนบอล ให้ติดตามชม ส่งกำลังใจให้นักฟุตบอลของสวาทแคท เพื่อทำผลงานให้ได้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้”

สำหรับ สวาทแคท มีผลงานลงสนาม ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ผ่านการลงเล่น 28 นัด มี 31 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 12 ของตาราง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด