:::     :::

ฮีทสั่งแบน'เวเตอร์ส'พฤติกรรมอันตรายต่อทีม

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน เวเตอร์ส การ์ดประสบการณ์ของ ไมอามี่ ฮีท ถูกสั่งแบนจากเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ จากพฤติกรรมข้างสนามที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพของการ์ดจ่ายวัย 27 ปี

แพ็ท ไรลี่ย์ ประธานทีม ไมอามี่ ฮีท สั่งแบนการ์ดประสบการณ์ ดิออน เวเตอร์ส จากการประพฤติตนที่เป็นอันตรายต่อทีมและกำลังจะถูกห้ามไม่ให้มีส่วนร่วมกับเกมเปิดซีซั่น 2019-2020 ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไรลี่ย์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์เกี่ยวกับพฤติกรรมของ เวเตอร์ส และสั่งแบนการ์ดจ่ายวัย 27 ปีในเกมเปิดซีซั่นใหม่ว่ามีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีมว่า'เหตุการณ์ที่ไม่สามารถยอมรับได้ในสัปดาห์นี้ ความประพฤติที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพของเขาเมื่อคืนนี้' ประธานทีมฮีทกล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 


ฮีท มีโปรแกรมลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2019-2020 กับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ที่'อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า'ในวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ ซึ่ง เวเตอร์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว ก่อนการ์ดจ่ายวัย 27 ปีจะกลับมาลงเล่นเกมเยือน มิลวอกี้ บัคส์ ในวันเสาร์ 

เวเตอร์ส ทำเฉลี่ย 12.0 คะแนน, 2.8 แอสซิสต์ กับ 2.6 รีบาวน์ดต่อเกม ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา จากคำสั่งแบนการ์ดวัย 27 ปีจึงเปิดโอกาสให้รุคกี้ ไทเลอร์ เฮอร์โร่ ผู้เล่นดราฟท์อันดับ 13 ปีนี้จะได้โอกาสลงเล่นแทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด