:::     :::

'พอช'สะกิดบอร์ดไก่ต้องพร้อมเสริมทัพม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สะกิดทุกฝ่ายต้องพร้อมลงมือสำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หากมีความจำเป็นต้องเสริมทัพ

สเปอร์ส กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างแรง หลังจากเปิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตลอด 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ คว้าชัยชนะไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น นี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของแกนหลักอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น, โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น รวมถึง แดนนี่ โรส ทำให้ ไก่เดือยทอง ต้องสร้างทีมเพื่อฤดูกาลหน้าไปในตัวด้วย
"ไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่จะพูดถึงเรื่อง (ตลาดซื้อขาย) เดือนมกราคม มันยังอยู่อีกไกล เรายังมีเกมอีกมากให้ลงเล่น แต่นั่นก็คือแผนการของสโมสรที่กำลังทำ กำลังคิดวางแผน พวกเขาต้องพร้อมถ้าเราต้องการบางอย่าง แต่ถ้าไม่ เราก็จะเดินหน้าต่อไป ผมมีความสุขกับทีมชุดนี้ และผมก็มีความสุขกับนักเตะที่มีอยู่"
"ก็เหมือนกับทุกครั้ง สิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ผมไม่อาจคาดเดาได้ในวันนี้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เราต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น"
"แต่ถ้าเราชนะทุกเกม แล้วเรายังจะต้องการอะไรอีกละ? แต่ถ้าเราต้องการบางอย่างจริงๆ เราต้องลงมือทำ แต่เราก็ต้องทำอย่างเยือกเย็นด้วย" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด