:::     :::

ซีดานมีข่าวดีเล็กๆบาซเกซพร้อมลุย'กาลา'

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีเล็กๆ ก่อนเกมเยือน กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ เมื่อได้ ลูกัส บาซเกซ ปีกขวากลับมาซ้อมเรียบร้อย

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า บาซเกซ ลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ภายใต้การดูแลของ ซีดาน ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากพลาดเกมที่บุกแพ้ เรอัล มายอร์ก้า 0-1 เมื่อวันเสาร์ เพราะอาการบาดเจ็บ

ถือเป็นทางเลือกในแนวรุกให้ ซีดาน ที่ต้องเห็นฟอร์มย่ำแย่ของสามประสานแนวรุก คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โยวิช, วินิซิอุส จูเนียร์ ในเกมที่ ซอน โมอิกซ์ ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้เกมลาลีกานัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วย จนเสียบัลลังก์จ่าฝูงไปให้ บาร์เซโลน่า หลังจบเกมที่ 9
ในรายอื่นๆ ที่พลาดเกมที่ มายอร์ก้า แกเร็ธ เบล ลงเรียกความฟิตอยู่ในอินดอร์ หลังมีปัญหามาจากการรับใช้ทีมชาติเวลส์ ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์โก อาเซนซีโอ และ ลูก้า โมดริช ยังคงใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บต่อไป แต่ได้เห็นมิดฟิลด์โครเอเชียลงมาเหยียบพื้นหญ้าแล้ว
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีเกมที่สำคัญมากรออยู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม ที่จะบุกเยือน กาลาตาซาราย ทีมดังตุรกี วันอังคารนี้ หลังจากสองนัดแรกฟอร์มห่วย บุกแพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง 0-3 และเปิดบ้านเสมอ คลับ บรูช 2-2 เพิ่งมีเพียงคะแนนเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด